อุทาหรณ์ถูกหลอกขายฝากนาฬิกาหรู สูญกว่า 10 ล้าน คดีไม่คืบเจ้าทุกข์โร่ร้องกองปราบ
logo ข่าววันใหม่

อุทาหรณ์ถูกหลอกขายฝากนาฬิกาหรู สูญกว่า 10 ล้าน คดีไม่คืบเจ้าทุกข์โร่ร้องกองปราบ

ข่าววันใหม่ : ผู้เสียหายถูกหลอกซื้อขายนาฬิกาแบรนด์ดัง ร้องกองปราบ หลังถูกเชิดเงินหนี เสียหาย10 ล้านบาท นายธีระจิตต์ (สงวนนามกุล) นายวัฒนา (สงวนนา ขายฝาก,อุทาหรณ์,นาฬิกา,ร้านขายนาฬิกา,นาฬิกาหรู,กองปราบ,คดีไม่คืบ,ถูกหลอก

2,888 ครั้ง
|
04 ก.พ. 2563
ผู้เสียหายถูกหลอกซื้อขายนาฬิกาแบรนด์ดัง ร้องกองปราบ หลังถูกเชิดเงินหนี เสียหาย10 ล้านบาท นายธีระจิตต์ (สงวนนามกุล) นายวัฒนา (สงวนนามสกุล) พร้อมด้วยกลุ่มผู้เสียหายจำนวนหนึ่ง เข้าร้องเรียนกับกองบังคับการปราบปราม เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายเอ เจ้าของร้านซื้อขายนาฬิกาแบรนด์ดัง ห้างสรรพสินค้าย่านศรีนครินทร์ หลังซื้อขายแต่กลับไม่ได้นาฬิกา และไม่ได้เงินมัดจำคืน โดยมีผู้เสียหายกว่า20คน มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท
 
 นายธีระจิตต์ เปิดเผยว่า ได้นำนาฬิกา ยี่ห้อปาเตะ โลเล็กซ์ และริชาร์ดมิลด์ รวม 6-7เรือน มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ไปฝากขายกับนายเอเจ้าของร้าน ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา โดยมีเงือนไขให้นายเอนำไปขายต่อทำกำไรเอง จากนั้นก็ทราบว่ามีการขายนาฬิกาให้ แต่เมื่อถึงเวลากลับบ่ายเบี่ยง ไม่ยอมนำเงินที่ขายนาฬิกามาให้ ตนเองจึงเข้าไปขอนาฬิกาคืนแต่ก็ไม่ได้ จึงขอเรือนอื่นเป็นการชดเชย โดยล่าสุดมีการนัดหมายที่จะคืนเงินในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ซึ่งตอนท้ายค้างอยู่ 3-4 แสน
 
 ในขณะที่นายวัฒนา ผู้เสียหายอีกคนเปิดเผยว่า รู้จักร้านขายนาฬิกาดังกล่าวทางโซเชียลมิเดีย และมีหน้าร้านด้วย จึงมองว่ามีความน่าเชื่อถือ ซึ่งมีบุคคลที่มีชื่อเสียง และดารา เข้าเป็นลูกค้ายิ่งทำให้น่าเชื่อถือ ตนเองจึงเข้าไปซื้อนาฬิกาพร้อมกับวางมัดจำ แต่เมื่อถึงเวลากลับไม่ได้ของ และไม่ได้เงินมัดจำคืน จากการสอบถามทราบว่ามีผู้เสียหายตกเป็นเหยื่อในลักษณะเดียวกันกว่า 20 คน มูลค่ากล่า 10 ล้านบาท โดยก่อนหน้านี้มีการไปแจ้งความไว้ที่ สน.ประเวศ แต่คดีไม่คืบหน้าจึงเดินทางมาแจ้งความที่กองปราบ 
 
 
 
 
 
ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/fUqQnl8zfHE
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง