logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หญิงไทยร้อง ! ถูกหนุ่มมะกันหลอกให้รัก แอบถ่ายคลิปขายกลุ่มลับ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ความหวังของหญิงไทย ก็คือได้ชาวต่างชาติเป็นสามี เพื่อจะได้ครอบครัวที่สมบูรณ์ เลี้ยงดูครอบครัวได้ แต่สิ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

211 ครั้ง
|
08 ม.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ความหวังของหญิงไทย ก็คือได้ชาวต่างชาติเป็นสามี เพื่อจะได้ครอบครัวที่สมบูรณ์ เลี้ยงดูครอบครัวได้ แต่สิ่งนี้กลับเป็นช่องทางของมิจฉาชีพ ที่ใช้ในการหลอกเหยื่อ อย่าเคสนี้ หญิงไทยหลายคนถูกหนุ่มหล่อชาวอเมริกันหลอกขายฝันว่ารักจริง จะแต่งงานด้วย พอเหยื่อหลงเชื่อก็จะทำร้ายร่างกาย หลอกเอาเงิน รวมถึงขโมยทรัพย์สินไป โดยก่อเหตุแบบนี้กับหญิงสาวไปเรื่อย ๆ ตอนนี้มีหญิงไทย 3 ราย ออกมาร้องขอความช่วยเหลือ
 
เมื่อเช้านี้ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พาเหยื่อหญิงสาวไทย 1 ใน 3 ที่ถูกหนุ่มชาวอเมริกันหลอก เข้าพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เพื่อขอให้ช่วยติดตามตัวนายโทมัส อายุ 33 ปี สัญชาติอเมริกัน มาดำเนินคดี หลังหลอกหญิงสาวหลายรายในแอปพลิเคชันหาคู่ โดยอ้างตัวเป็นอดีตทหารปลดประจำการ อยากมีครอบครัวที่อบอุ่น และพาไปอยู่กินที่อเมริกาด้วยกัน
 
หลังมีความสัมพันธ์กัน ก่อนจะใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายคลิปโดยที่หญิงสาวไม่รู้ตัว เมื่อหญิงสาวจับได้ขอเลิก นายโทมัสจะใช้กำลังทำร้าย บีบคอ ใช้หมอนปิดหน้า ทำลายข้าวของ และขโมยทรัพย์สินหลบหนีไป บางรายถูกส่งคลิปโป๊เปลือยของหญิงสาวมาข่มขู่คุกคาม และแชร์คลิปในโซเชียล พร้อมประจานด้วยข้อความเสียหาย
 
นางปวีณา กล่าวว่า จากที่ผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์ได้เล่าว่า ขณะนี้สาวไทยตกเป็นเหยื่อนายโทมัส อายุ 33 ปี ถึง 3 ราย จึงได้ขอให้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดี โดยระงับการเดินทางออกนอกประเทศจนกว่าจะจับกุมตัวได้ ทั้งนี้คาดว่ายังมีหญิงสาวผู้เสียหายอีกหลายรายที่ไม่กล้าออกมาแจ้งความเพราะอับอาย ทั้งนี้พบข้อมูลว่านายโทมัส เป็นสมาชิกกลุ่มลับที่มีการขายคลิปโป๊เปลือย คลิปลามก และมีคลิปหญิงสาวหลายรายถูกปล่อยขายในกลุ่มลับ ผู้เสียหายทั้ง 3 ราย จึงเกรงว่าคลิปของตนจะถูกขายในกลุ่มลับด้วย และเกรงว่านายโทมัสจะไปหลอกหญิงสาวรายอื่น ๆ สร้างความเสียหาย
 
โดยเหยื่อรายที่ 1. นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี อาชีพโปรแกรมเมอร์ รู้จักกับนายโทมัส ในแอปพลิเคชันหาคู่ หลังได้พูดคุยกันอยู่ประมาณ 4 เดือน นายโทมัส บอกว่าตนเองเป็นอดีตทหารปลดประจำการ ขณะนี้ทำงานขับรถบรรทุกอยู่ที่อเมริกา ต้องการคบหากับผู้หญิงไทยที่นิสัยดี และสร้างครอบครัวที่อบอุ่น และเจอกับตนเองในช่วงเดือนเมษายน 2565 ระหว่างที่อยู่ด้วยกันประมาณ 2 เดือน นายโทมัสพูดสร้างฝันสวยงาม การวางแผนชีวิต บอกว่าจะพาไปจดทะเบียนและขอวีซ่าพาไปอยู่ที่อเมริกา หลังเหยื่อหลงเชื่อ จึงได้ยอมจ่ายค่าโรงแรมที่พักให้ประมาณ 20,000 กว่าบาท และมีความสัมพันธ์กัน แต่มาจับได้ว่านายโทมัสแอบคบหญิงอื่นอีก จึงขอยุติความสัมพันธ์ และไม่รู้ว่าถูกนายโทมัสแอบถ่ายคลิปตอนมีเพศสัมพันธ์กันเอาไว้หรือไม่
 
ต่อมาเหยื่อรายที่ 2. นางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี อาชีพพนักงานต้อนรับ เล่าว่า ได้รู้จักกับนายโทมัสในแอปพลิเคชันหาคู่ โดยวิดีโอคอลคุยกันอยู่หลายเดือน จนช่วงเดือนมิถุนายน 2565 นายโทมัสเดินทางมาหา และอยู่กินกันที่ห้องพักย่านบางชัน พร้อมกับจดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยา ระหว่างที่อยู่ด้วยกันนายโทมัสมักจะมีอารมณ์ฉุนเฉียว เวลาโมโหจะทำลายข้าวของเสียหาย ทำร้ายทุบตีที่ศีรษะตนบาดเจ็บ
 
ต่อมาวันที่ 9 กันยายน 2565 นางสาวบี จับได้ว่านายโทมัสแอบคุยกับผู้หญิงคนอื่น และมีการไปถ่ายรูปพรีเวดดิงกับผู้หญิงชาวอินโดนีเซีย ที่ประเทศอินโดนีเซีย จึงได้ทะเลาะมีปากเสียงกัน และนายโทมัสได้ทำร้ายร่างกายตนโดยการบีบคอ เอาหมอนกดที่ใบหน้า และได้ขโมยสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึงของตนไปด้วย แล้วได้หลบหนีไป ตนจึงไปแจ้งความที่ สน.บางชัน ซึ่งตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อนำไปยื่นต่อศาลในการใช้ฟ้องหย่า แต่นายโทมัสไม่ยอมหย่า แถมยังส่งคลิปโป๊และคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับนางสาวบีไปให้เพื่อน ๆ และที่ทำงานของนางสาวบีเพื่อประจาน จนนางสาวบีต้องลาออกจากงาน และป่วยเป็นแพนิค ต้องย้ายที่ทำงานจากกรุงเทพฯ ไปอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต
 
ส่วนเหยื่อรายล่าสุดคือ นางสาวซี (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว เหยื่อรายที่ 3 เล่าให้ฟังว่า ได้รู้จักกับนายโทมัส ทางแอปพลิเคชันหาคู่เดียวกับนางสาวเอ และนางสาวบี โดยคุยกันเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2566 นายโทมัสบอกว่าอยากสร้างครอบครัวกับสาวไทย ก่อนจะนัดเจอกันที่อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ในวันที่ 15 ธันวาคม 2566 วันแรกที่เจอกันนายโทมัสได้ขอตนแต่งงาน แต่ตนได้ปฏิเสธไป โดยขอให้ดูใจเรียนรู้กันไปก่อน โดยช่วงที่อยู่ด้วยกัน 1 อาทิตย์ ที่ห้องพักในอำเภอบางใหญ่ ตนรู้สึกว่านายโทมัสเป็นคนที่อารมณ์รุนแรง ชอบสบถด่าคนอื่น และคิดว่าคงไปกันไม่ได้
 
ต่อมาตนขอยุติความสัมพันธ์กับนายโทมัส และตกลงจะแยกย้ายกันในตอนเช้า แต่คืนนั้นนายโทมัสได้นอนหลับแกล้งทำเป็นละเมอและต่อยเข้าที่ใบหน้าตน โดยอ้างว่าเป็นเอฟเฟ็กต์จากที่เคยเป็นทหารมา จากนั้นนายโทมัสก็ได้ขึ้นคร่อมนั่งทับร่างของตนและใช้หมอนกดที่ใบหน้าตนจนเกือบจะหายใจไม่ออก ก่อนจะถีบตนตกจากเตียงและตามมาบีบคอตนอย่างแรง จนจะทนไม่ไหว ตนต้องพูดอ้อนวอนร้องขอชีวิตจึงรอดมาได้ และรีบวิ่งหนีออกจากห้องพักแจ้งตำรวจ สภ.บางใหญ่ มาช่วยเหลือ แต่นายโทมัสปฏิเสธว่าไม่ได้ทำอะไร พร้อมทั้งเอาโทรศัพท์มือถือของตนไปด้วย
 
ขณะนี้ตนทราบว่านายโทมัสยังอยู่ในไทย พร้อมกับได้พูดคุยกับนางสาวเอ และนางสาวบี ผู้เสียหายอีก 2 ราย ต้องการจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะนายโทมัสเป็นคนอันตราย เป็นภัยร้ายของผู้หญิง จึงตัดสินใจรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดพากันเข้าร้องขอความช่วยเหลือจากนางปวีณา ประธานมูลนิธิปวีณาฯ
 
ด้าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ระบุว่า ล่าสุดมีข้อมูลว่านายโทมัส ได้เดินทางไปยังประเทศเวียดนามแล้วเมื่อช่วง 15.00 น.วานนี้ ตอนนี้เร่งให้พนักงานสอบสวนเจ้าของพื้นที่ออกหมายจับ ในข้อหานำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์ และฉ้อโกง ส่วนจะเอาคดีที่เกิดขึ้นมารวมเป็นคดีเดียวกันหรือไม่นั้นขอดูในรายละเอียดก่อน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง