หนุ่มเจ้าของร้านเสริมสวย ฆ่าตัวตายปริศนา ช่างประจำร้านคาด เครียดธุรกิจขาดทุน
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

หนุ่มเจ้าของร้านเสริมสวย ฆ่าตัวตายปริศนา ช่างประจำร้านคาด เครียดธุรกิจขาดทุน

ข่าว..เช้าวันหยุด : นนทบุรี -ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เข้าตรวจสอบสภาพศพ หนุ่มเจ้าของร้านเสริมสวย ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านแจ้งวัฒนะ สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู ร้านเสริมสวย,ร้านตัดผม,ฆ่าตัวตาย,ปากเกร็ด,นนทบุรี,ยาไอซ์,ขาดทุน,ธุรกิจขาดทุน

6,812 ครั้ง
|
01 ก.พ. 2563
นนทบุรี -ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เข้าตรวจสอบสภาพศพ หนุ่มเจ้าของร้านเสริมสวย ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านแจ้งวัฒนะ สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน มีถุงพลาสติกใสคลุมศีรษะถึงลำคอ นอกจากนี้ยังพบขวดน้ำเกลือแขวนไว้กับไม้แขนเสื้อ โดยสายน้ำเกลือปักอยู่ที่ข้อมือ ข้างศพยังพบยาไอซ์อีกประมาณ 1 กรัม
 
จากการสอบปากคำช่างประจำร้าน ให้การว่า เห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงสายวานนี้ จากนั้นผู้ตายก็เก็บตัวเงียบอยู่ในห้อง จนกระทั่งผิดสังเกตจึงขึ้นไปดูที่ห้องนอน ปรากฏว่าล็อกอยู่ จึงแจ้งเจ้าของอาคารให้เอากุญแจสำรองมาเปิด ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว 
 
ช่างประจำร้านให้ข้อมูลว่า ช่วงที่ผ่านมา ผู้ตายมีปัญหาเรื่องรายได้ เพราะมีลูกค้ามาใช้บริการน้อย ธุรกิจขาดทุนอย่างหนัก มีภาระค่าเช่าร้านตกเดือนละ 45,000 บาท ซึ่งค้างค่าเช่ามา 4 เดือนแล้ว จนเจ้าของอาคารขอให้เก็บข้าวของย้ายออกเมื่อวานนี้ 
 
เจ้าหน้าที่คาดว่า น่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย จากปัญหาหนี้สินและค่าใช้จ่าย แต่ทางตำรวจจะชันสูตรศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง
 
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Dux4tPCNQwg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง