logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เจ้าของผับไม่พอใจ ! ทำร้ายสาว 19 ปี ในร้าน ปมทะเลาะโต๊ะข้างกัน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หญิงอายุ 19 ปี โดนเจ้าของผับดังตบตีจนบาดเจ็บ ด้านตำรวจสั่งตรวจสอบผับดังกล่าวทั้งระบบ และเร่งดำเนินคดี ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

3,764 ครั้ง
|
12 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หญิงอายุ 19 ปี โดนเจ้าของผับดังตบตีจนบาดเจ็บ ด้านตำรวจสั่งตรวจสอบผับดังกล่าวทั้งระบบ และเร่งดำเนินคดี  
 
ในคลิปจะเห็นชายร่างท้วม จิกหัวสาวรายหนึ่ง กระชากลากถู พยายามจะพาตัวออกไปข้างนอก แต่หญิงสาวขัดขืน ทำให้ชายคนดังกล่าวโมโห ใช้แก้วเก็บความเย็นที่ถือในมือ ตีหัวสาวคู่กรณีหลายครั้ง ก่อนลากออกไปข้างนอกสำเร็จ เหตุเกิดในผับแห่งหนึ่ง เขตเทศบาลเมืองพิจิตร ช่วงกลางดึกวันที่ 10 เมษายน
 
หญิงสาวที่ถูกทำร้ายชื่อ น้องเมย์ อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง ทั้งใบหน้า ศีรษะ ลำตัว แขน และขา เพื่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล
 
สอบถามน้องเมย์ เล่าว่า ชายที่ทำร้ายเป็นเจ้าของผับ ก่อนเกิดเหตุตนกับเพื่อนรวม 5 คน ไปเที่ยวตามปกติ ส่วนตัวมาผับนี้บ่อยครั้ง ไม่เคยมีปัญหาอะไร แต่คืนเกิดเหตุ เขม่นกับกลุ่มผู้หญิงโต๊ะใกล้เคียง ที่เคยทะเลาะกันผ่านเฟซบุ๊ก จากนั้นตนและคู่กรณีได้ทะเลาะวิวาทกันกลางผับ ทำให้เจ้าของผับไม่พอใจ เข้ามาห้ามและจิกหัว แล้วลากออกไปข้างนอก ก่อนถูกกลุ่มสาวประเภทสองรุมกระทืบซ้ำ แถมโดนเจ้าของผับข่มขู่ ถ้าไปแจ้งความ จะแจ้งความกลับ ฐานทำให้ทรัพย์สินเสียหาย แต่เพื่อนสงสารตน จึงไปแจ้งความที่ สภ.เมืองพิจิตร
 
ผู้บาดเจ็บ บอกอีกว่า ผับดังกล่าว มีวัยรุ่นชายหญิงมาเที่ยวจำนวนมาก แต่ไม่เคยตรวจบัตรประชาชนเลยสักครั้ง
 
ล่าสุด พลตำรวจตรี ฐเดช กล่อมเกลี้ยง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร มาติดตามความคืบหน้าคดีที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพิจิตร พร้อมระบุว่า ต้องดำเนินคดีเจ้าของผับให้ถึงที่สุด ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำพยานเพิ่มเติม อีก 4-5 ปาก และรอผลการตรวจร่างกายจากแพทย์
 
สำหรับผู้เสียหายได้เข้าไปเที่ยวผับกับเพื่อน ๆ รวม 6 คน อายุระหว่าง 17-25 ปี โดยตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ทั้งร่างกายและจิตใจ และผับดังกล่าวไม่ใช่สถานบริการ แต่ขออนุญาตเป็นร้านอาหารที่จำหน่ายสุราได้เท่านั้น ฉะนั้นตำรวจจะประมวลเรื่องเสนอผู้ว่าฯ พิจารณาเพิกถอนใบอนุญาตต่าง ๆ เช่น ใบอนุญาตจำหน่ายสุรา หรือทะเบียนพาณิชย์ ทั้งนี้ อาจจะมีความผิดไปถึงขั้นปิดกิจการ 5 ปี
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/V4aadukg1fQ?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง