'การท่าเรือ' เตรียมดวลรอบชิง 'เมืองทอง' ศึกลีโอ พรีซีซั่น หลังชนะจุดโทษในรอบรองทั้งคู่
logo ข่าววันใหม่

'การท่าเรือ' เตรียมดวลรอบชิง 'เมืองทอง' ศึกลีโอ พรีซีซั่น หลังชนะจุดโทษในรอบรองทั้งคู่

ข่าววันใหม่ : การแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษ ลีโอ พรีซีซั่น ซึ่งเป็นการอุ่นเครื่องของทีมยักษ์ใหญ่ในไทยลีก ก่อนที่ไทยลีกจะเปิดฉากในอีก 2 สัปดาห์ข้างห ลีโอ พรีซีซั่น,เชียงราย ยูไนเต็ด,การท่าเรือ เอฟซี,เมืองทอง ยูไนเต็ด,ชนะจุดโทษ

1,104 ครั้ง
|
31 ม.ค. 2563
การแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษ ลีโอ พรีซีซั่น ซึ่งเป็นการอุ่นเครื่องของทีมยักษ์ใหญ่ในไทยลีก ก่อนที่ไทยลีกจะเปิดฉากในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้านี้ โดยในรอบรองชนะเลิศของบอลพรีซีซั่นได้คู่ชิงชนะเลิศเป้นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2563 คู่แรกเป็นการดวลกันระหว่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กับ การท่าเรือ เอฟซี 
 
 
โดยประตูแรกได้จากบิลล์ โรซิมาร์ ยิงให้เชียงรายขึ้นนำไปก่อน 1-0 และกาท่าเรือมาตีเสมอได้โดยการทำประตูของ อดิศักดิ์ ไกรษร แต้มแรกของการท่าเรือ แต่เชียงรายกลับมาขึ้นนำอีกครั้งโดย ชัยวัฒน์ บุราณ ยิงแสกหน้าเข้าไปอย่างเด็ดขาด เชียงรายนำ 2-1
 
 
แต่ในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 5 การท่าเรือมาได้จุดโทษ มีจังหวะแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษ และเป็น เฮเบอร์ตี้ เฟอร์นานเดส ย้ายมาจากเมืองทอง ยูไนเต็ด ยิงเข้าไป จบเกมเสมอ 2-2 และต้องดอลจุดโทษหาตัดสิน ซึ่งทั้งสองทีมต้องดวลกันมาราธอนด้วยการยิงถึง 14 คน ก่อนจะเป็น การท่าเรือ ที่เอาชนะไปได้อย่างระทึกใจประตูรวม 14– 13 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ
 
 
ส่วนเกมรอบตัดเชือกอีกคู่  เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลงสนามดวลกับ พีที ประจวบ เอฟซี โดยจบเกมเสมอกันไป 0-0 และต้องดวลจุดโทษตัดสิน ปรากฏว่าเป็นทาง เอสซีจี เมืองทอง ที่เอาชนะไป 4-3 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบกับการท่าเรือ เอฟซี ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.30 น ทีมแชมป์จะได้เงินรางวัล 3 ล้านบาท