คืบหน้าสาเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก 'โคบี ไบรอันท์' ทั่วโลกแห่ไว้อาลัย
logo ข่าววันใหม่

คืบหน้าสาเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก 'โคบี ไบรอันท์' ทั่วโลกแห่ไว้อาลัย

ข่าววันใหม่ : ความคืบหน้าสาเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกของ โคบี ไบรอันท์ เมื่อช่วงเช้าประเทศสหรัฐฯมีการแถลงข่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวล่าสุดว่า ตอนนี้พบศพแล้ว โคบีไบรอันท์,โคบี้,ลูกสาวโคบี้,เฮลิคอปเตอร์ตก,โคบีเฮลิคอปเตอร์ตก,เคบีเสียชีวิจ,โคบีตาย,เฮลิคอปเตอร์

4,076 ครั้ง
|
30 ม.ค. 2563
ความคืบหน้าสาเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกของ โคบี ไบรอันท์ เมื่อช่วงเช้าประเทศสหรัฐฯมีการแถลงข่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวล่าสุดว่า ตอนนี้พบศพแล้ว 4 ศพ และสามารถระบุตัวตนได้แล้ว หนึ่งในนั้นคือ โคบี ไบรอันท์ นักบิน อีก 5 ศพยังไม่พบ และยังไม่สามารถระบุตัวตนได้ จึงพยายามเร่งหาชิ้นส่วนอวัยวะต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคือร่างของลูกสาวอย่าง จีอานา วัย 13 ปี
 
ส่วนการไว้อาลัยที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นประเทศที่ชื่นชอบกีฬาบาสเกตบอลเป็นชีวิตจิตใจ จึงได้วาดรูปโคบี้และลูกสาวบนพื้นสนามบาสเกตบอลอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมข้อความ ตำนานไม่มีวันตาย 
 
ส่วนที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลีก่อนเกมฟุตบอลโคป้าอิตาเลียมีการโชว์ข้อความผ่านจอแอลอีดีขนาดยักษ์รำลึกถึงโคบีไบรอันท์ เนื่องจากโคบีเติบโตที่อิตาลี ซึ่งพ่อของเขาก็เคยเล่นบาสเกตบอลที่อิตาลีช่วงทศวรรษ 80 ที่สำคัญคือโคบีเป็นแฟนตัวยงของสโมสรเอซีมิลาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง