อุทาหรณ์! ไม่ได้ล็อครถเจอสาวปริศนาบุกขึ้นรถนั่งกินขนมหน้าตาเฉย
logo ข่าววันใหม่

อุทาหรณ์! ไม่ได้ล็อครถเจอสาวปริศนาบุกขึ้นรถนั่งกินขนมหน้าตาเฉย

ข่าววันใหม่ : หนุ่มเตือนภัย จอดรถไม่ดับเครื่องเจอสาวสติไม่ดีเข้ามานั่งในรถ หวั่นโดนขโมยลูกและรถ หลังมีคนทักว่าสาวคนนี้เคยพยายามขโมยเด็กมาก่อน ล็อครถ,จรัญสนิทวงศ์,สติไม่ดี,ป่วยทางจิต,เตือนภัย

874 ครั้ง
|
28 ม.ค. 2563
หนุ่มเตือนภัย จอดรถไม่ดับเครื่องเจอสาวสติไม่ดีเข้ามานั่งในรถ หวั่นโดนขโมยลูกและรถ หลังมีคนทักว่าสาวคนนี้เคยพยายามขโมยเด็กมาก่อน 
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 ทุ่ม ที่หน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านจรัญสนิทวงศ์ ผู้หญิงคนนี้อยู่ๆ ก็เดินมาขึ้นนั่งที่เบาะหน้าตรงคนขับของรถยนต์คันนี้ แถมยังกินขนมแบบสบายใจ ทั้งๆ ที่บริเวณเบาะหลังรถ มีเด็กผู้หญิงซึ่งเป็นลูกสาวเจ้าของรถนั่งอยู่ถึง 3 คน ทางน้องๆ ก็ไม่ได้เอะอะโวยวายอะไรเพราะนึกว่าเป็นเพื่อนของแม่ 
 
เจ้าของรถ คือ นายอำพน ขันธ์สุวรรณ เล่าว่า ขณะขับรถกลับมาจากหัวหิน แวะที่ห้างแห่งนี้เพื่อซื้อยาแก้ปวดหัวให้ภรรยา โดยติดเครื่องทิ้งไว้ และปล่อยให้ลูกสาว 3 คน วัย 14 ปี 10 ปี และ 9 ปี นั่งอยู่ที่เบาะหลัง ผ่านไปไม่ถึง 5 นาที นายอำพนเดินกลับมาจะขึ้นรถ ก็เจอผู้หญิงคนนี้นั่งอยู่ที่หลังพวงมาลัยรถแล้ว พอถามก็ยังตอบหน้าตาเฉยว่าเป็นรถของตัวเอง และยังหันไปคุยกับเด็กด้วยว่า "ยังไม่มากันเหรอ"
 
หลังจากนั้นเจ้าของรถได้เรียกตำรวจนครบาลบางกอกน้อยมาควบคุมตัวหญิงสาวคนนี้ ทราบชื่อ คือ นางสาว ตุลี แก้ววิไล สัญชาติลาว ยังไม่สามารถติดต่อญาติได้ คาดว่าน่าจะมีอาการป่วยทางจิต จึงนำตัวส่งสถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยา เพื่อตรวจสอบประเมินอาการและติดต่อญาติให้มารับตัว
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ :  https://youtu.be/F8mZVK3nX7Y
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง