รวบผัว ฆ่าเมียหมกป่าอ้อย สารภาพทำร้ายจนตาย อุ้มศพไปอำพราง
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

รวบผัว ฆ่าเมียหมกป่าอ้อย สารภาพทำร้ายจนตาย อุ้มศพไปอำพราง

ข่าว..เช้าวันหยุด : ความคืบหน้าฆ่าโหดหญิงหมกป่าอ้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจตามรวบมือสังหาร ได้แล้วที่แท้เป็นสามีคนลงมือ อ้างเมาสุราทะเลาะกันลงมือทำร้ายร ฆ่าหญิงหมกป่าอ้อย,ฆ่าโหด,ผัวฆ่าเมียหมกป่า,อุ้มศพหมกป่าอ้อย,ผัวฆ่าเมียหมกป่าอ้อย,โรงงานน้ำตาลสุรินทร์,สภกาบเชิง,สุพรรณบุรี,ผัวฆ่าเมีย

12,029 ครั้ง
|
12 ม.ค. 2563
ความคืบหน้าฆ่าโหดหญิงหมกป่าอ้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจตามรวบมือสังหาร ได้แล้วที่แท้เป็นสามีคนลงมือ อ้างเมาสุราทะเลาะกันลงมือทำร้ายร่างกายจนตาย อุ้มศพไปทิ้งกลางป่าอ้อยชาวบ้านแห่ดูหน้าพร้อมด่าสาปแช่ง
 
จากกรณีพบชิ้นส่วนของมนุษย์ถูกไฟเผาไหม้ภายในป่าไร้อ้อยขณะทำการเผาอ้อยเตรียมตัดส่งโรงงานน้ำตาลสุรินทร์ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานอาจเป็นการฆาตกรรมเพื่ออำพรางซ้อนเร้นศพแล้วนำมาทิ้งไว้หลายเดือนแล้ว คาดว่าผู้ตายน่าจะเป็น น.ส.ทวน ชาญศรี อายุ 52 และผู้ลงมือสังหารคาดว่าจะเป็น นายเสมอ ช้อนกลิ่น อายุ 56 ปี ผู้เป็นสามี 
 
ความคืบหน้า วันที่ 11 ม.ค. 2563 พ.ต.อ.จุลฑะ จันทน ผกก.สภ.กาบเชิง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.กาบเชิง จับกุมตัวนายเสมอ ช้อนกลิ่น สามีผู้เสียชีวิต ได้ในเขตพื้นที่ อ.อู่ทอง จ.สุรินทร์ ขณะไปรับจ้างตัดอ้อย และนำตัวมาสอบปากคำ 
 
โดยนายเสมอ ได้รับสารภาพ ว่าเป็นคนลงมือฆ่า น.ส.ทวน เอง โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 พ.ย.2563 ตัวเองได้มีปากเสียงกันกับ น.ส.ทวน ภรรยา ได้ทำร้ายร่างกาย จนกระทั่ง น.ส.ทวน แน่นิ่งไป ตนเองก็ได้อุ้มเอาร่าง น.ส.ทวน ทิ้ง ในป่าอ้อย ท้ายหมู่บ้าน และไม่ห่างจากบ้านตนเองมากนักแล้วกลับมาอยู่ที่บ้าน 
 
ชาวบ้านมาสอบถามหานางทวน ตนเองก็บอกว่าไม่รู้ ว่าเขาหายไปไหน แม้แต่ชาวบ้านค้นหา ตนเองก็ไม่ได้ออกตามหาด้วย จนกระทั่งเดินทางออกจากบ้านไปรับจ้างตัดอ้อยที่จังหวัดสุพรรณบุรี จนกระทั่งมีผู้พบศพ นางทวน ถูกไฟไหม้ ในป่าอ้อย ตำรวจไปตามจับตัวได้
 
จากนั้น พ.ต.อ.จุลฑะ จันทน ผกก.สภ.กาบเชิง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พนักงานสอบสวนเวร สภ.กาบเชิง เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอกาบเชิง ได้นำตัวนายเสมอ ช้อนกลิ่น ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บ้านของนายเสมอ เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยนายเสมอ ได้มีปากเสียงกัน ทะเลาะกัน ลงมือทำร้ายภรรยา ซึ่งเป็นที่สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง ซักเกร็งอยู่เป็นประจำ จนกระทั่งเสียชีวิต และเอาผ้าห่อศพอุ้มไปทิ้งในป่าอ้อย ท้ายหมู่บ้าน 
 
ขณะทำแผนปะกอบคำรับสารภาพ มีชาวบ้านในหมู่บ้านที่ทราบข่าว พากันเดินทางมามุงดูและส่งเสียงด่าสาปแช่งด้วยความไม่พอใจ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง นำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถยนต์ออกจากหมู่บ้าน เพราะเกรงว่าจะถูกชาวบ้านรุมทำร้ายผู้ต้องหา และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.กาบเชิง ดำเนินคดี ในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ ผู้นั้นถึงแก่ความตาย และซ้อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ หรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการเกิด การตาย หรือเหตุแห่งการตาย พฤติการณ์ในการจับกุม
 
 
 
 
ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/whKrMuNM6v8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง