วง 7Days Crazy! เข้าแจ้งความ ถูกมือกีตาร์วงหนึ่งต่อยกลางร้าน หวั่นคนในวงไม่ปลอดภัย
logo TERO HOT SCOOP

วง 7Days Crazy! เข้าแจ้งความ ถูกมือกีตาร์วงหนึ่งต่อยกลางร้าน หวั่นคนในวงไม่ปลอดภัย

TERO HOT SCOOP : ไอซ์ พิเชษฐ์ พร้อมเพื่อนในวง 7Days Crazy เข้าแจ้งความ ถูกมือกีตาร์วงหนึ่งต่อยกลางร้านย่านถนนข้าวสาร หลังเกิดเรื่องทางคู่กรณีได้โ 7DaysCrazy,ทำร้ายร่างกาย

2,967 ครั้ง
|
12 ธ.ค. 2562

ไอซ์ พิเชษฐ์ พร้อมเพื่อนในวง 7Days Crazy เข้าแจ้งความ ถูกมือกีตาร์วงหนึ่งต่อยกลางร้านย่านถนนข้าวสาร หลังเกิดเรื่องทางคู่กรณีได้โพสต์ขอโทษ แต่ไม่ยอมจบ จึงตัดสินใจแจ้งความ เพราะกลัวว่าคนในวงจะไม่ปลอดภัย

เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา นายพิเชษฐ์ สุวรรณพันธุ์ หรือไอซ์ มือเบส, นายศรายุทธ พรหมประสาท หรือโต้ง มือกีตาร์พร้อมเพื่อนนักดนตรี วง 7Days Crazy  เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ปัญญา มุงคุณคำชาว รองสารวัตร (สอบสวน) ที่สน.ชนะสงคราม กรณีที่ถูก นายโจ (นามสมมติ) มือกีตาร์ของวงดนตรีวงหนึ่ง ทำร้ายร่างกาย

โดยเปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 9 ธันวาคม เวลา 23.00 น. ที่ผ่านมา ตนกับนายศรายุทธ และเพื่อนอีก 1 คน ชื่อเลย์ รวม 3 คน เดินทางไปเที่ยวร้านแห่งหนึ่ง ย่านถนนข้าวสาร และได้มาพบกับ นายโจ มือกีตาร์วงดนตรีคู่กรณี ที่เล่นประจำอยู่ในร้านดังกล่าว ซึ่งเคยมีปากเสียงกันในโซเชียลเมื่อ 6 เดือนก่อน เมื่อพวกตนเห็น นายโจ จึงเดินเลี่ยงขึ้นไปนั่งดื่มชั้นบนของร้าน เมื่อเห็นวงของ นายโจ เล่นจบ พวกตนจึงได้ย้ายโต๊ะลงมานั่งดื่มต่อที่ชั้นล่าง

นายพิเชษฐ์ กล่าวต่อว่า แต่เมื่อกลับลงมาก็ถูกนายโจได้เข้ามากระชากคอเสื้อแล้วต่อยตนเข้าที่ใบหน้า แต่ตนไม่ได้ตอบโต้และได้สะบัดมือหลุด ก่อนจะวิ่งไปแจ้งการ์ดทางร้านให้ช่วย จึงแยกกันและออกมาที่หน้าร้าน หลังจากนั้น นายศรายุทธ จึงเดินเข้าไปห้ามปราบและพูดคุยเพื่อเคลียร์ปัญหา แต่ นายโจกลับข่มขู่ว่า “มึงจะเอาอีกคนด้วยเหรอ” นายศรายุทธ จึงไม่เจรจาต่อและพากันกลับบ้านทันที

นายพิเชษฐ์ เล่าต่อว่า “หลังจากนั้นช่วงดึกๆ ก็ได้มีเฟซบุ๊กชื่อ “โจแอน แสนสะท้าน” ซึ่งเป็นของนายโจ ได้โพสต์ขอโทษร้านที่ไปมีเรื่องชกต่อยและขอโทษ นายศรายุทธ แต่ไม่ยอมจบเรื่องกับผม จึงมีเพื่อนในเฟซบุ๊กหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นไปในแนวทางยุยงส่งเสริมให้ก่อความรุนแรงอีก ซึ่งพวกผมในวง 7Days Crazy ได้นั่งปรึกษาและพิจารณากันแล้ว เกรงว่าจะเป็นอันตรายต่อสมาชิกในวง จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความในวันนี้”

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเรื่องไว้และตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ได้แนะนำให้ไปแจ้งความที่ บก.ปอท. ให้ดำเนินคดีในเรื่องของการโพสต์ข่มขู่ในเฟซบุ๊ก

ขอบคุณข้อมูล : ข่าวสด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง