เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านนักเบสบอลที่กำลังลุยแข่งชิงเหรียญทองซีเกมส์
logo ข่าววันใหม่

เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านนักเบสบอลที่กำลังลุยแข่งชิงเหรียญทองซีเกมส์

ข่าววันใหม่ : เมื่อวานนี้ (7 ธ.ค.) เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนบริเวณถนนบางแสนล่างต้องข้ามซอบ12/1ต.แสนสุขอ.เมืองจ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบ เจ้นสัญลักษณ์,นักเบสบอล,ซีเกมส์,ไฟไหม้

803 ครั้ง
|
08 ธ.ค. 2562
เมื่อวานนี้ (7 ธ.ค.) เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนบริเวณถนนบางแสนล่างต้องข้ามซอบ12/1ต.แสนสุขอ.เมืองจ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นร้านหมูกระทะที่ชื่อว่า 'เรือนแสนบุฟเฟต์ ' เป็นลักษณะ2ชั้นด้านล่างเป็นปูนด้านบนเป็นไม้ซึ่งเกิดไฟลุกไหม้ หลังจากตรวจสอบพบว่าเป็นร้านอาหารของเจ้น สัญลักษณ์ พิพัฒน์ภิญโญ นักกีฬาเบสบอลทีมชาติไทยที่กำลังเตรียมแข่งขันกีฬาซีเกมส์ชิงเหรียญทองกับประเทศฟิลิปปินส์ 
 
เนื่องจากทางร้านเป็นเรือนไม้ทรงไทยโบราณ ทำให้เกิดเหตุเพลิงไหม้รุนแรงประกอบกับมีลมพัดตลอดเวลา ซึ่งกว่าจะควบคุมเพลิงได้ต้องเวลานานถึง 1 ชั่วโมง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข่าวแก่ครอบครัวแล้ว สร้างความตกใจให้กับครอบครัวพิพัฒน์ภิญโญเป็นอย่างมาก 
 
จากการสอบถามพยาน ได้ทราบว่าช่วงเกิดเหตุเห็นควันไฟพวยพุ่งออกมาจากร้านเรือนแสนบุฟเฟต์ที่ปลูกติดต่อกัน 3 หลัง หลังจากนั้นเพลิงก็ลุกไหม้โหมกระหน่ำอย่างรุนแรง เนื่องจากเป็นอาคารไม้ และมีลมแรงทำให้เพลิงลุกลามไปใหญ่
 
เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร และล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งอ้างว่า เป็นเพื่อนของสัญลักษณ์ ได้โพสต์ขอความช่วยเหลือให้กับเจ้นที่กำลังทำภารกิจลุ้นเหรียญทองที่ซีเกมส์ในวันนี้
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/jMW_F1qMbUU
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง