'วันชัย' สารภาพ มีคนสั่งการให้ยิงหนุ่มเคอรี่ ด้าน 'ประมุข' หน.วินจยย. ลั่น ขอให้การในชั้นศาล
logo ข่าวอัพเดท

'วันชัย' สารภาพ มีคนสั่งการให้ยิงหนุ่มเคอรี่ ด้าน 'ประมุข' หน.วินจยย. ลั่น ขอให้การในชั้นศาล

ข่าวอัพเดท : ตำรวจ สน.บางนา สอบเครียดวันชัย ผู้ต้องหาชักอาวุธปืนออกมายิง มีรายงานเจ้าตัวให้การสารภาพ มีคนสั่งการ //ด้านประมุข ขอให้การในชั้นศาล ต วินเถื่อน,วินตีกันกลางกรุง,วินตีกัน,สอบปากคำ

4,487 ครั้ง
|
20 มิ.ย. 2562
ตำรวจ สน.บางนา สอบเครียดวันชัย ผู้ต้องหาชักอาวุธปืนออกมายิง มีรายงานเจ้าตัวให้การสารภาพ มีคนสั่งการ ด้านประมุข ขอให้การในชั้นศาล ตำรวจเตรียมคุมตัวฝากขังพรุ่งนี้ 
 
(20 มิ.ย.62) ที่สถานีตำรวจนครบาลบางนา เจ้าหน้าที่คุมตัวนายวันชัย มงคลเข็ม หรือ อั้ม ออกจากห้องคุมขัง มาสอบปากคำเพิ่มเติมนานหลายชั่วโมง หลังติดต่อขอเข้ามอบตัวที่จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยเจ้าตัวมีท่าทีค่อนข้างอิดโรย 
 
นายวันชัย เป็นหนึ่งในผู้ต้องหา ที่มีภาพปรากฎว่ามีการชักอาวุธปืนออกมายิง และอาจจะเป็นปืนกระบอกที่ทำให้หนุ่มพนักงานส่งพัสดุเอกชนถูกลูกหลงยิงเสียชีวิต โดยนายวันชัยไม่ได้กล่าวใดๆกับสื่อมวลชน 
 
ทั้งนี้มีรายงานว่า จากการสอบสวนนายวันชัยให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี โดยให้การรับสารภาพ และเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี พร้อมกับซัดทอดว่ามีใครเป็นผู้สั่งการ 
 
ส่วนผลการสอบนายประมุข วิเชียรดิลกกุล หัวหน้าวินรถจักรยานยนต์อุดมสุขซอย 1 เบื้องต้น ให้การปฏิเสธตามข้อกล่าวหา โดยให้การตามข้อเท็จจริงบางส่วน ส่วนในรายละเอียดไม่ขอให้การในชั้นพนักงานสอบสวน 
 
พร้อมกันนี้ ยังแสดงความประสงค์จะขอแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่ก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกายตนเอง ซึ่งตำรวจได้ตรวจสอบจากภาพในคลิปแล้ว พบว่ามีผู้เข้าข่ายกระทำความผิดอย่างน้อย 8 คน ซึ่งหลังจากนี้จะมีการสอบถามถึงที่มาที่ไปของเหตุการณ์ทั้งหมด ตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุ ขณะเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุ เพื่อเป็นประโยชน์ในการสืบสวนให้ความเป็นธรรมในคดีที่นายประมุขตกเป็นผู้เสียหาย อย่างไรก็ตามคาดว่าในวันพรุ่งนี้ จะคุมตัว 2 ผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลจังหวัดพระโขนงฝากขังผัดแรก 
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง