รวบวินเถื่อนหน้าหมอชิต ฉวยโอกาสเก็บค่าโดยสารแพงเกินจริง ขณะปชช.ทยอยกลับจากเที่ยวสงกรานต์
logo ข่าวอัพเดท

รวบวินเถื่อนหน้าหมอชิต ฉวยโอกาสเก็บค่าโดยสารแพงเกินจริง ขณะปชช.ทยอยกลับจากเที่ยวสงกรานต์

ข่าวอัพเดท : รวบวินเถื่อน หน้าขนส่งหมอชิต ฉวยโอกาสเก็บค่าโดยสารที่แพงเกินจริง ขณะประชาชนเดินทางกลับเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ หลังจากเสร็จสิ้นเทศกาลสง วินเถื่อน,วินจักรยานยนต์,วินจยย,หมอชิต,ค่าโดยสารเ,เรียกแพง

678 ครั้ง
|
17 เม.ย. 2566
             รวบวินเถื่อน หน้าขนส่งหมอชิต ฉวยโอกาสเก็บค่าโดยสารที่แพงเกินจริง ขณะประชาชนเดินทางกลับเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ หลังจากเสร็จสิ้นเทศกาลสงกรานต์
 
         ตำรวจ สน.บางซื่อ จับกุมวินรถจักยานยนต์รับจ้างเถื่อนจำนวน 8 คน พร้อมของกลางเป็นเสื้อวินรถจักยานยนต์รับจ้าง โดยตำรวจสามาถจับกุมวินเถื่อนทั้ง 8 คน ได้ที่บริเวณด้านหน้าขนส่งหมอชิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร
 
          จากการสอบปากคำ ทราบว่ากลุ่มผู้ต้องหามักจะขี่รถจักรยานยนต์รับ -ส่ง ผู้โดยสารจากด้านหลัง บขส.หมอชิต (ฝั่งขาเข้า) มาส่งบริเวณหน้า BTS และ MRT สวนจตุจักรอยู่เป็นประจำ และช่วงนี้เป็นช่วงที่มีประชาชนเดินทางกลับหลังจากเทศกาลสงกรานต์เป็นจำนวนมาก จึงฉวยโอกาสเก็บค่าโดยสารแพงกว่าปกติ
 
          จากนั้นตํารวจจึงทำค้นตัวผู้ต้องหาทั้ง 8 คน พบว่ามี 2 คนที่มีสารเสพติดประเภทยาไอซ์ จึงแจ้งข้อหา ขับขี่ขณะเสพยาเสพติด , เรียกค่าโดยสารเกินราคา  , ไม่มีใบขับขี่สาธารณะ และใช้รถผิดประเภท
 
         ส่วนอีก 5 ราย แจ้งข้อหา เรียกค่าโดยสารเกินราคา , ไม่มีใบขับขี่สาธารณะและใช้รถผิดประเภท , นอกจากนี้พบ 1 ราย พกอาวุธมีด จึงแจ้งข้อหา พกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง