logo ถกไม่เถียง

วิน จยย. วัด วินเถื่อน ! ปมแย่งลูกค้า สุดท้ายวินป้ายดำ ควักมีดแทงหัว สุดงง ตร. ดูแลอย่างดี : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : เปิดศึก ระหว่าง วิน จยย. กับ วินเถื่อน จากปมเหตุ ลัดคิว แย่งลูกค้า ปะทะกันยับ สุดท้าย ถูกวินเถื่อน ควักมีด ฟันหัว สุดงง ตร. พาวินเถื ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,มอเตอร์ไซค์,จักรยานยนต์,วินจยย,วินมอเตอร์ไซค์,แย่งลูกค้า,วินเถื่อน,ทำร้าย,แทงหัว,มือแทง,ปรับเงิน,ซื้อเสื้อวิน,วินจักรยานยนต์,จยย.,ควักมีดแทงหัว,ปรับ100บาท,ดูแลมือแทง,วินเถื่อนแย่งลูกค้า,เสื้อวิน,ซื้อขายเสื้อวิน,ขนส่ง,วินป้ายเหลือง,วินป้ายดำ,ฟันหัว,ลัดคิว

578 ครั้ง
|
19 ธ.ค. 2565
เปิดศึก ระหว่าง วิน จยย. กับ วินเถื่อน จากปมเหตุ ลัดคิว แย่งลูกค้า ปะทะกันยับ สุดท้าย ถูกวินเถื่อน ควักมีด ฟันหัว สุดงง ตร. พาวินเถื่อน หนีออกหลังโรงพัก พร้อมปรับ แค่ 100 !
 
ถกไม่เถียง : วิน จยย. วัด วินเถื่อน ! ปมแย่งลูกค
 
            วันที่ 19 ธ.ค. 65 วิ วินมอเตอร์ไซค์ที่ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนไปวิ่งวิน ซึ่งตนเป็นคิวแรก แต่กลับถูกนายวัฒน์แย่งลูกค้าไปส่ง โดยไม่เรียกตน ตนจึงถามไปว่าทำไมเขาถึงลัดคิว อีกฝั่งตอบกลับมาว่า "เจตนาลัดคิว อยากมีเรื่อง" แล้วก็เอามีดใต้เบาะรถของเขามาทำร้ายตน หลังจากนั้นเลยไปแจ้งความที่โรงพัก แต่ทางตำรวจกลับช่วยนายวัฒน์ออกไปหลังโรงพัก เพื่อไปส่งที่บ้าน ตนเลยไปขวางเอาไว้ ทำให้ตนสงสัยว่า นายวัฒน์ มีตำรวจช่วยอยู่หรือเปล่ส 
 
            ทั้งนี้ ตนไม่เคยมีปัญหากับนายวัฒน์มาก่อน เพียงแต่เคยเจรจาไกล่เกลี่ย ให้เขาออกจากวิน เนื่องจากเขาเข้าวินมาโดยไม่ถูกต้อง โดยการซื้อเสื้อวินต่อจากคนในวินคนหนึ่งในราคา 20,000 บาท ตนเจรจราให้เจ้าของเดิมเขาคืนเงินให้นายวัฒน์ แต่เจ้าของเดิมเขาไม่มีเงินแล้ว ตนเลยหาทางออกให้ โดยให้นายวัฒน์ขับวินให้ได้เงินครบ 2 หมื่นแล้วออกจากวินไป แต่ตอนนี้นายวัฒน์ก็วิ่งวิน มาแล้วร่วมปี โดยไม่ผ่านการโหวตจากคนในวิน เคยไปร้องเรียนที่เขตแล้ว แต่เรื่องยังเงียบ อย่างไรก็ตาม ตนคงไม่ปล่อยให้นายวัฒน์วิ่งวินต่อ หากอยากวิ่งให้ไปทำเรื่องตามขั้นตอนให้เรียบร้อย 
 
ถกไม่เถียง : วิน จยย. วัด วินเถื่อน ! ปมแย่งลูกค
 
            ด้าน วัฒน์ ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า วันเกิดเหตุดังกล่าว นายวิ ไม่ได้สนใจลูกค้า มัวแต่ดูโทรศัพท์ ไม่ดูโทรศัพท์ก็นั่งหลับ ที่ตนไม่ได้เรียกนายวิ เพราะเคยคุยกันแล้วว่าวินคิวแรกต้องคอยดูลูกค้าเอง อย่าให้คนอื่นเขาเรียก ตนเลยพาลูกค้าไปส่ง จากนั้นฝั่งนายวิ ก็เข้ามา ด่าหยาบคาย เลยเกิดการทะเลาะวิวาทกันขึ้น ซึ่งถ้าคุยกันดีดี คงไม่เกิดเหตุเช่นนี้ 
 
            ขณะเดียวกัน ที่ตนต้องพกมีดสนับมือ เพราะนายวิ เขาคอยจะหาเรื่องตลอด แถมตนยังโดนนายวิ ตบต่อหน้าตำรวจด้วย ส่วนเรื่องที่ตำรวจพาตนออกหลังโรงพัก อาจจะเป็นเพราะว่าเขาให้ความปลอดภัยกับทุกคน ตามดุลยพินิจ เพราะว่าพรรคพวกของนายวิเขามากันเยอะ ประมาณ 20-30 คนได้ 
 
            ส่วนประเด็นที่ตนเป็นวินเถื่อน ยืนยันว่าตนมีใบขับขี่สาธารณะ แต่รถป้ายทะเบียนเหลืองนั้น ตนรอให้ทางเขตเขาเปิดให้ทำอยู่ และทางเจ้าของวินเขาก็บอกว่าเดี๋ยวเขาจะเป็นคนพาไปทำเอง อย่างไรก็ตาม หากเขาจับวินป้ายดำทุกคัน ตนก็พร้อมที่จะไม่วิ่ง ตนจะคอยดูว่าเขาจะเลือกปฏิบัติไหม เพราะมีพรรคพวกของเขาที่วิ่งโดยไม่มีใบขับขี่เช่นกัน 
 
ถกไม่เถียง : วิน จยย. วัด วินเถื่อน ! ปมแย่งลูกค
 
            ด้าน พ.ต.อ.ธรรมศักดิ์ สารบุญ รักษาราชการแทน ผกก. สน.ปทุมวัน เผยว่า คดีนี้ ยังไม่ได้แจ้งข้อหา แต่ได้ติดต่อให้เขาเข้ามาพบ เพื่อมาดำเนินการตามขั้นตอน เบื้องต้นก็จะแจ้งข้อหาผู้ก่อเหตุ ในข้อหา ทำร้ายร่างกาย เป็นเหตุให้เป็นอันตรายแก่กาย   สำหรับประเด็นที่ตำรวจต้องพา นายวัฒน์ ออกข้างหลังโรงพัก เนื่องจาก วันที่เกิดเหตุ มีคนเข้ามาเต็มโรงพัก มีการเสียงดัง ข่มขู่กัน ตำรวจเลยต้องป้องกันไว้ก่อน มองว่า ถ้าปล่อยตัวไป อาจจะเกิดเหตุทำร้ายร่างกายกันอีก 
 
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/fQDdOpRE9_c  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง