'ประมุข' หัวหน้าวินจยย.ยกพวกถล่มคู่อริ ดอดเข้ามอบตัว ปัดตอบคำถามสื่อ
logo ข่าวอัพเดท

'ประมุข' หัวหน้าวินจยย.ยกพวกถล่มคู่อริ ดอดเข้ามอบตัว ปัดตอบคำถามสื่อ

ข่าวอัพเดท : ประมุข วิเชียรดิลกกุล หัวหน้าวินอุดมสุขซอย 1 พร้อมทนายความเดินทางเข้ามอบตัวต่อตำรวจ สน.บางนาแล้วเมื่อเช้านี้ เจ้าตัวยังมีอาการบาดเจ็ หัวหน้าวินจยย.,วินตีกัน,ประมุข

1,528 ครั้ง
|
20 มิ.ย. 2562
ประมุข วิเชียรดิลกกุล หัวหน้าวินอุดมสุขซอย 1 พร้อมทนายความเดินทางเข้ามอบตัวต่อตำรวจ สน.บางนาแล้วเมื่อเช้านี้ เจ้าตัวยังมีอาการบาดเจ็บ เดินกะเผลก ปฏิเสธตอบคำถามสื่อมวลชน ขณะที่รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลจะเดินทางมาสอบปากคำด้วยตนเอง 
 
(20 มิ.ย. 62) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายประมุข วิเชียรดิลกกุล หัวหน้าวินอุดมสุขซอย 1 พร้อมทนายความ เดินทางมามอบตัวที่สถานีตำรวจนครบาลบางนา หลังจากเมื่อคืนนี้ นายวันชัย มงคลเข็ม หรืออั้ม ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่า มือยิง นายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ อายุ20 ปี หนุ่มเคอรี่ เสียชีวิต ซึ่งหนีไปกบดานที่จังหวัดจันทบุรี ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกดดันอย่างหนัก จึงได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งขณะนี้ถูกคุมตัวสอบสวนอยู่ที่ห้องสืบสวน โดยมี พ.ต.อ.นคร ทองพานิช ผู้กำกับการ สน. บางนา ร่วมสอบสวนด้วยตัวเอง 
 
หลังสอบปากคำในเบื้องต้น ตำรวจได้คุมตัวนายประมุข จากห้องสืบสวน ไปยังต้องคุมขัง โดยระหว่างที่คุมตัวไป จะเห็นได้ว่านายประชุมยังมีอาการบาดเจ็บที่ขา เดินกะเผลก และมีร่องรอยบาดแผลตามร่างกาย โดยสื่อมวลชนพยายามซักถามถึงประเด็นว่า เป็นผู้สั่งการให้ลงมือยิงหรือไม่ เจ้าตัวไม่ได้ตอบคำถามใดๆ 
 
ส่วนนายอั้ม ยังอยู่ระหว่างการ คุมขังอยู่ที่สน.บางนา และเตรียมสอบปากคำเพิ่ม มีรายงานว่า นายอั้มรับสารภาพว่า เป็นคนยิงจริงตามคลิปวงจรปิด หลังก่อเหตุได้นำอาวุธไปเก็บไว้ในรถตู้ที่ลำเลียงอาวุธมา นั่นหมายความว่า ขณะนี้ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับทั้ง 7 คน ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นถูกจับกุมครบทั้งหมดแล้ว ซึ่งมีรายงานว่า ในช่วงบ่ายนี้ พล.ต.ต.ธีรศักดิ์ สุริวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะเดินทางมาร่วมสอบปากคำผู้ต้องหาด้วยอย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนจะไม่ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากเกรงในเรื่องความปลอดภัยและความวุ่นวายที่อาจจะเกิดขึ้น
 
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง