'บิ๊กตู่' ขอให้ชาวเพชรบุรีมั่นใจแผนจัดการน้ำ ยันรัฐบาลจะดูแลดีที่สุด
logo ข่าวอัพเดท

'บิ๊กตู่' ขอให้ชาวเพชรบุรีมั่นใจแผนจัดการน้ำ ยันรัฐบาลจะดูแลดีที่สุด

ข่าวอัพเดท : นายกรัฐมนตรี กล่าวทักทายประชาชนชาวเพชรบุรี ขอให้มั่นใจแผนจัดการน้ำของรัฐบาล ยืนยันทั้ง 5 อำเภอท้ายเขื่อนแก่งกระจานได้วางแนวทางป้องกั นายกรัฐมนตรี,บิ๊กตู่,สถานการณ์น้ำท่วม,สถานการณ์จังหวัดเพชรบุรี

3,032 ครั้ง
|
08 ส.ค. 2561
นายกรัฐมนตรี กล่าวทักทายประชาชนชาวเพชรบุรี ขอให้มั่นใจแผนจัดการน้ำของรัฐบาล ยืนยันทั้ง 5 อำเภอท้ายเขื่อนแก่งกระจานได้วางแนวทางป้องกันไว้หมดแล้ว และ ดูแลแก้ไขสถานการณ์ให้ดีที่สุด
 
ภายหลังการประชุมติดตามสถานการณ์น้ำ ภายในโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาเพชรบุรี หรือ เขื่อนเพชร จังหวัดเพชรบุรี ระหว่างนายกรัฐมนตรี เดินทางขึ้นรถ เพื่อลงพื้นที่ต่อในจุดที่ 2 ได้มีประชาชนมายืนรอเพื่อให้กำลังใจ พร้อมได้กล่าวทักทาย โดยขอให้ทุกคนมั่นใจรัฐบาล จะดูแลแก้ไขให้ดีที่สุด ซึ่งล่าสุดได้พร่องน้ำจากเขื่อนเพชรไปแล้ว 42% จึงทำให้ปัจจุบันไม่เกิดผลกระทบมาก รวมถึงเร่งขยายคลอง D9 เพื่อใช้ตัดยอดน้ำจากเขื่อนแก่งกระจานก่อนไหลเข้าพื้นที่ตัวเมือง ทั้งนี้ยืนยันทั้ง 5 อำเภอได้วางแนวทางป้องกันไว้แล้ว แต่หากสถานการณ์น้ำมาก อาจทำให้น้ำท่วมบ้าง แต่ก็จะเป็นเพียงระยะเวลาสั้นๆ และมีผลกระทบน้อยที่สุด ซึ่งรัฐบาลได้เตรียมพร้อมมาตรการเยียวยาไว้แล้ว 
 
จากนั้นก่อนขึ้นได้ ชูท่าเลิฟ ด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม สร้างเสียงหัวเราะให้กับประชาชน และข้าราชการที่อยู่บริเวณนั้น 
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง