'ไอ้วุธ' ฆ่าหั่นศพ 'น้องเมย์' เครียดตลอดทั้งคืน ตร.เตรียมฝากขังศาลพรุ่งนี้
logo ข่าวอัพเดท

'ไอ้วุธ' ฆ่าหั่นศพ 'น้องเมย์' เครียดตลอดทั้งคืน ตร.เตรียมฝากขังศาลพรุ่งนี้

ข่าวอัพเดท : วันนี้ (25 มิ.ย. 61) หลังตำรวจสน.มีนบุรี จับกุมตัวนายธนกิจ หรือวุธ ประกอบ ผู้ต้องหา ฆ่าหั่นศพ นางสาวลักษณา กำลังเก่ง อดีตแฟนสาว หลัง ไอ้วุธ,ไอ้วุธฆ่าหั่นศพ,ไอ้วุธฆ่าหั่นศพน้องเมย์,ไอ้วุธเครียด,คดีฆ่าหั่นศพ,สน.มีนบุรี

8,727 ครั้ง
|
25 มิ.ย. 2561
วันนี้ (25 มิ.ย. 61) หลังตำรวจสน.มีนบุรี จับกุมตัวนายธนกิจ หรือวุธ ประกอบ ผู้ต้องหา ฆ่าหั่นศพ นางสาวลักษณา กำลังเก่ง อดีตแฟนสาว หลังนายธนกฤติ ให้การรับสารภาพเจ้าหน้าที่นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว จากนั้นได้นำตัวมาความคุมไว้ในห้องควบคุมผู้ต้องหา สน.มีนบุรี โดยนายธนกฤติ มีอาการเครียดตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ห้องควบคุม ต้องให้ผู้ต้องหาคอยประกบและคอยชวนคุย เพื่อให้คลายความเครียด และจนถึงช่วงเช้าวันนี้ นายธนกฤติก็ยัง ไม่ยอมกินอาหาร 
 
พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า คดีนี้เป็นคดีสำคัญ จึงได้ตั้งเป็นคณะกรรมการขึ้นมาทำงานกันอย่างรอบคอบ และจะนำตัวนายธนกฤติ ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ในช่วงเช้าพรุ่งนี้ โดยพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซ่อนเร้นย้ายทำลายศพ เพื่อปิดบังการตาย และค้านการขอปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง เกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี 
 
ด้านพ.ต.อ.ชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ รองผบก.น.3 กล่าวว่าสำหรับคดีนี้ ได้สอบพยานแวดล้อม ไปแล้วกว่า 10 ปาก ส่วนน้องยีนส์ สาวร้านสะดวกซื้อ ก็ได้เรียกมาสอบปากคำไว้แล้ว ส่วนที่ยังไม่นำตัวนายธนกฤติไปฝากขังในวันนี้เพราะต้องสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนทางคดีขณะนี้ยังรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ จากห้องพักและจุดทิ้งชิ้นส่วนศพเพื่อนำมาประกอบสำนวน โดยขณะนี้นายธนกฤติยังไม่มีญาติเข้ามาติดต่อ
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง