"ลุงกำนัน" ปัดไม่รู้คนโพสต์เรียกกปปส. ชุมนุม "ไม่อยากเลือกตั้ง"-ผู้ว่าฯ กทม. ระบุ "ไม่มีหรอก"
logo ข่าวอัพเดท

"ลุงกำนัน" ปัดไม่รู้คนโพสต์เรียกกปปส. ชุมนุม "ไม่อยากเลือกตั้ง"-ผู้ว่าฯ กทม. ระบุ "ไม่มีหรอก"

ข่าวอัพเดท : นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตเลขาธิการ กปปส. ปฎิเสธไม่ทราบรายละเอียดการนัดหมายชุมนุมสมาชิก กปปส. ที่มีการแจ้งนัดหมายชุมนุม กปปส. รวมพล “ กปปส. ชุมนุม,ไม่อยากเลือกตั้ง,คนอยากเลือกตั้ง,ชุมนุมคนอยากเลือกคั้ง

2,093 ครั้ง
|
21 พ.ค. 2561
นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตเลขาธิการ กปปส. ปฎิเสธไม่ทราบรายละเอียดการนัดหมายชุมนุมสมาชิก กปปส. ที่มีการแจ้งนัดหมายชุมนุม กปปส. รวมพล "ไม่อยากเลือกตั้ง" ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ในวันที่ 27 พ.ค เวลา 15.30 น. ผ่านเฟซบุ๊ก และยืนยันว่าไม่รู้จักคนกับคนที่โพสต์ด้วย โดยนายสุเทพจะแถลงรายละเอียดช่วงบ่ายนี้
 
 
ขณะพลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ให้สัมภาษณ์สั้นๆถึงกรณีกลุ่มคนอยากเลือกตั้งเตรียมเคลื่อนขบวนจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์มายังทำเนียบรัฐบาลในวันที่ 22 พ.ค.นี้ว่า ทางรัฐบาลไม่ได้ประสานอะไรมายังกรุงเทพมหานคร ไม่ว่าจะเป็นรถดับเพลิงหรือไฟส่องสว่าง รายละเอียดทั้งหมดขอให้ไปถามพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยืนยันทุกอย่างไม่มีปัญหาสามารถแก้ไขได้ทั้งหมด และนายกรัฐมนตรีไม่ได้กำชับอะไรเป็นพิเศษ
 
ในส่วนของกรุงเทพมหานครเป็นห่วงสถานการณ์ใดเป็นพิเศษหรือไม่ พล.ต.อ.อัศวินกล่าวว่า แก้ไขได้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง และเมื่อถามถึงการที่มีกระแสข่าวว่าแนวร่วมของกลุ่ม กปปส. อาจจะออกมาชุมนุมด้วยนั้น พล.ต.อ.อัศวินตอบสั้นๆ ว่า "ไม่มีหรอก ไม่มี เดี๋ยวๆ รอท่านนายกนะครับ ไม่มีปัญหา ปัญหาทุกอย่างแก้ไขได้หมด"