ทนายเผยครอบครัว "น้องแอ๋ม" เตรียมยื่นอุทธรณ์ ระบุผู้ต้องหาควรได้รับโทษหนักกว่านี้
logo ข่าวอัพเดท

ทนายเผยครอบครัว "น้องแอ๋ม" เตรียมยื่นอุทธรณ์ ระบุผู้ต้องหาควรได้รับโทษหนักกว่านี้

ข่าวอัพเดท : หลังจากที่ศาล จ.ขอนแก่น มีคำพิพากษาในคดีร่วมกันก่อเหตุฆาตกรรม น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือน้องแอ๋ม โดยมีคำสั่ง จำคุกจำเลยที่ 1 น.ส.ปรีย อุทธรณ์,ฆ่าหั่นศพ,เปรี้ยว,น้องแอ๋ม

3,607 ครั้ง
|
11 พ.ค. 2561
หลังจากที่ศาล จ.ขอนแก่น มีคำพิพากษาในคดีร่วมกันก่อเหตุฆาตกรรม น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือน้องแอ๋ม โดยมีคำสั่ง จำคุกจำเลยที่ 1 น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยว และ จำเลยที่ 2 น.ส.กวิตา ราชดา หรือเอิร์น คนละ 34 ปี 6 เดือน จำเลยที่ 3 น.ส.จิดารัตน์ พรมคุณ หรือเบนซ์ รวม 1 ปี โดยไม่รอลงอาญา จำเลยที่ 4 นายวศิน นามพรม รวม 23 ปี 4 เดือน 20 วัน และ จำเลยที่ 5 น.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ รวม 33 ปี 9 เดือน ซึ่งทางญาติๆและทนายความไม่พอใจในคำพิพากษาเพราะมองว่าโทษน้อยเกินไป
 

(คลิปข่าวจากรายการ วันที่ 11 พ.ค. 2561)
 
โดยนายนพดล สีดาทัน ทนายความฝ่ายโจทก์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้ได้ขอคัดคำสั่งศาลแล้ว ซึ่งต้องใช้เวลาในการคัดคำสั่งสักพัก เพราะขณะนี้ยังเป็นร่างคำพิพากษา ต้องผ่านกระบวนการตรวจสอบอย่างละเอียด เมื่อคัดคำสั่งศาลเสร็จก็จะเขียนคำร้องยื่นอุทธรณ์ต่อศาลตามขั้นตอน ซึ่งขณะนี้ได้ปรึกษากับทางครอบครัวน้องแอ๋มแล้วโดยมองว่าผู้ต้องหาควรได้รับโทษหนักกว่านี้เพราะว่าเป็นขบวนการ เงินที่ศาลสั่งให้จ่ายนั้นก็น้อยเกินไป ถึงแม้จะจ่ายมาแล้ว 50,000 บาท แต่น้อยเกินไป ทีมทนายความและครอบครัวไม่พอใจ เพราะเราสู้ในมาตรา 289 ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการเตรียมตัวในการยื่นอุทธรณ์ต่อศาล ซึ่งวันเวลาจะสรุปอีกครั้งหนึ่ง แต่มีเวลาในการยื่นอุทธรณ์ต่อศาลภายใน 30 วัน ซึ่งครอบครัวน้องแอ๋มเห็นว่าการกระทำของคนที่ฆ่าน้องแอ๋มนั้นไม่ได้พลั้งมือ แต่เป็นความตั้งใจละมีการวางแผนมาอย่างดี มีการหลอกล่อน้องแอ๋มออกมา และถ้าไม่มีการวางแผนหรือคิดร้ายกับน้องแอ๋ม ทำไมถึงต้องหลบซ่อนตัวด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง