logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เร่งแกะรอย ! ศพปริศนา ถูกฆ่าตัดมือหมกไร่อ้อย | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจเร่งแกะรอย หลังพบศพปริศนาในไร่อ้อย สภาพถูกตัดมือทั้ง 2 ข้าง ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

2,880 ครั้ง
|
15 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจเร่งแกะรอย หลังพบศพปริศนาในไร่อ้อย สภาพถูกตัดมือทั้ง 2 ข้าง
 
คดีสะเทือนขวัญชาวบ้านในพื้นที่ หลังจากพบศพชายนิรนาม ถูกทิ้งหมกป่าไร่อ้อย พื้นที่หมู่ 8 ตำบลท่าน้ำอ้อย อำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์ โดยจุดพบศพอยู่ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 5 กิโลเมตร
 
สภาพศพเป็นเพศชายไม่ทราบอายุ มือทั้งสองข้างถูกตัด มีผ้าสีแดงลักษณะคล้ายถุงนอนอยู่ที่ศพ และไม่พบหลักฐานใด ๆ ติดตัว คาดว่าเสียชีวิตมานานกว่า 2 สัปดาห์ เจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งไปยังโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อตรวจสอบเอกลักษณ์บุคคล และการเสียชีวิต
 
ล่าสุดทีมข่าวไปที่ สภ.พยุหะคีรี สอบถามความคืบหน้าได้ข้อมูลเบื้องต้นว่า ตำรวจกำลังสืบสวนแกะรอยทั้งพยานบุคลและกล้องวงจรปิด โดยส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ตั้งแต่เมื่อวาน ส่วนผลชันสูตรต้องรอจากทางนิติเวช
 
ส่วนในพื้นที่ ไม่มีใครแจ้งบุคลสูญหาย เบื้องต้นกำลังประสาน สภ.ข้างเคียง ว่ามีการแจ้งบุคคลสูญหายหรือไม่ ส่วนเรื่องคดี เจ้าหน้าที่ยังไม่ชี้ชัดว่าประเด็นอะไร เนื่องจากสภาพศพเริ่มแห้งไปหมดแล้ว
 
ขณะที่ นายบุญยัง เจ้าของไร่อ้อยที่พบศพ ให้ข้อมูลว่า ขณะที่ไปดูความเรียบร้อย เกิดปวดปัสสาวะ เลยเดินเข้าไปในป่าอ้อย เห็นขาคล้ายขามนุษย์ เห็นหัวโผล่มา จึงรีบแจ้งตำรวจ คาดว่าไม่ใช่คนในพื้นที่
 
ต่อมา นางมาลี กำนันตำบลท่าน้ำอ้อย บอกว่า สภาพศพเริ่มเน่าแล้ว ไม่สามารถยืนยันตัวบุคลได้ อีกทั้งในพื้นที่ไม่มีคนหายหรือรับแจ้งแต่อย่างใด
 
กำนัน บอกด้วยว่า ในหมู่บ้านมีกล้องวงจรปิด แต่ในพื้นที่เกิดเหตุเป็นไร่อ้อย ไม่มีกล้องวงจรปิด หลักฐานเดียวที่พบในที่เกิดเหตุ เป็นสร้อยคอห้อยพระหลวงพ่อสุนทร จังหวัดนครสวรรค์ ตำรวจฝากประชาสัมพันธ์ หากใครรู้จักหรือคาดว่าจะเป็นญาติ ให้ติดต่อที่ สภ.พยุหะคีรี หมายเลข 056-278304-5
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/rM_qGSzBo7c?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง