แฟนสาว "เอ็ม" เผยถูกทำร้ายตลอด 8 เดือนที่คบกัน โดนทั้งทุบตี-ช็อตไฟฟ้า-ใช้ที่หนีบผม-ข่มขู่ ที่ไม่เลิกเพราะรัก!
logo ข่าวอัพเดท

แฟนสาว "เอ็ม" เผยถูกทำร้ายตลอด 8 เดือนที่คบกัน โดนทั้งทุบตี-ช็อตไฟฟ้า-ใช้ที่หนีบผม-ข่มขู่ ที่ไม่เลิกเพราะรัก!

ข่าวอัพเดท : พลตำรวจเอกวิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเดินทางเข้าเยี่ยมอาการบาดเจ็บของนางสาวแอน (นามสมมติ) ที่ถูกนายชัยชนะ ศิริชาติ ชัยชนะ ศิริชาติ,ทำร้ายร่างกาย,แฟนสาว

146,446 ครั้ง
|
23 เม.ย. 2561
พลตำรวจเอกวิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเดินทางเข้าเยี่ยมอาการบาดเจ็บของนางสาวแอน (นามสมมติ) ที่ถูกนายชัยชนะ ศิริชาติ หรือเอ็ม แฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อวานนี้
 
(คลิปข่าวจากรายการ)
 
โดยพลตำรวจเอกวิรชัยกล่าวว่า จากการสอบสวนนางสาวแอนให้การว่าถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายเป็นระยะเวลานานกว่า 8 เดือนที่คบกัน ทุกครั้งที่แฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายจะมีอาการคลั่งตัวละครโจ๊กเกอร์จากภาพยนตร์เรื่อง BatMan ซึ่งจะมีลักษณะชอบทำร้ายร่างกายโดยที่ไม่รู้ตัว ขณะที่อาการบาดเจ็บตามร่างกายนั้นพบว่ามีแผลพกช้ำทั้งตัว จากการถูกของแข็งไม่มีคมทำร้าย รวมทั้งมีแผลพุพองจากการถูกความร้อน ส่วนบริเวณใบหน้าและศีรษะเป็นแผลแตกหลายจุด
 
จากการสอบสวนพฤติกรรมของผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายนอกจากจะใช้ของแข็งทุบตีตามร่างกายแล้ว ยังเคยมีการใช้ไฟฟ้าช็อตตามร่างกาย ใช้ที่หนีบผมที่มีความร้อนสูงตามร่างกายและข่มขู่ฝ่ายหญิงอยู่บ่อยครั้ง และนอกจากผู้ต้องหาจะมีอาการหลอนจากการเสพยาเสพติดแล้วยังมีอาการคลุ้มคลั่งเป็นประจำ ส่วนสาเหตุที่แฟนสาวไม่ได้เลิกรานั้นเพราะความรักในตัวฝ่ายชาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง