พี่ตูน คัมแบ็ก ! เตรียมวิ่งระดมทุนให้ รพ. อีกครั้ง
logo ข่าวอัพเดท

พี่ตูน คัมแบ็ก ! เตรียมวิ่งระดมทุนให้ รพ. อีกครั้ง

ข่าวอัพเดท : ตูน บอดี้สแลม คัมแบ็ก ! เตรียมร่วมวิ่ง “เบตง ฮาล์ฟ มาราธอน 21” ในวันที่ 19-20 พ.ย.นี้ เพื่อระดมทุนมอบให้แก่ โรงพยาบาลเบตง ในการจัดซื ตูน,พี่ตูน,ตูน บอดี้สแลม,ตูน วิ่ง,ก้าวคนละก้าว,เบตง,ตูน บอดี้สแลม วิ่ง,วิ่ง,โตโน่,ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news

1,641 ครั้ง
|
21 ต.ค. 2565

ตูน บอดี้สแลม คัมแบ็ก ! เตรียมร่วมวิ่ง “เบตง ฮาล์ฟ มาราธอน 21” ในวันที่ 19-20 พ.ย.นี้ เพื่อระดมทุนมอบให้แก่ โรงพยาบาลเบตง ในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์

 

“เบตง ฮาล์ฟ มาราธอน 21” ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-20 พ.ย.นี้ มีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจภาคการท่องเที่ยวและสร้างรายได้แก่ประชาชนในพื้นที่ เสริมสร้างสุขภาพประชาชน และเสริมสร้างการมีส่วนร่วมของประชาชน ก่อให้เกิดผลดีทั้งในมิติสุขภาพประชาชน เศรษฐกิจอำเภอเบตง

 

นอกจากนี้ นายอิทธิพล สมุทรทอง ผู้อำนวยการจัดการแข่งขันวิ่งมาราธอน ได้กล่าวว่า ในงานวิ่งมาราธอนครั้งนี้ ตูน บอดี้สแลม จะมาร่วมวิ่ง และนำวง บอดี้สแลม มาเปิดฟรีคอนเสิร์ตให้กับผู้ที่สมัครร่วมกิจกรรมนี้ด้วย  ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดกิจกรรมวิ่งในครั้งนี้ก็จะมอบให้กับ โรงพยาบาลเบตง ในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์และดูแลสุขอนามัยให้แก่ประชาชนชาวเบตงด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง