logo เมาท์สะเด็ด7สี

"ตูน Bodyslam" กับโครงการ "ก้าวคนละก้าว"ส่งมอบอุปกรณ์การแพทย์-การศึกษา เป็นกำลังใจคนไทยสู้โควิด

เมาท์สะเด็ด7สี : "ตูน Bodyslam" ว่าที่คุณพ่อมือใหม่ ร่วมกับโครงการ "ก้าวคนละก้าว" ส่งมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ อุปกรณ์การศึกษาและเงินบริจาค ให้แก่โรง

353 ครั้ง
|
19 ก.ค. 2564

"ตูน Bodyslam" ว่าที่คุณพ่อมือใหม่ ร่วมกับโครงการ "ก้าวคนละก้าว" ส่งมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ อุปกรณ์การศึกษาและเงินบริจาค ให้แก่โรงพยาบาลและหน่วยงานต่าง ๆ ระหว่างวันที่ 7 มิ.ย.-14 ก.ค. 2564 

มูลนิธิก้าวคนละก้าว ขอส่งความห่วงใย ให้แก่ทุกๆ ท่าน ที่ต่อสู้กับการระบาดของโค วิด-19 และเพื่อเป็นการสนับสนุนการทำงานของ เจ้าหน้าที่ที่ทํางานเป็นด่านหน้าทุก ๆ ท่าน มูลนิธิฯ ได้ทำการจัดส่ง อุปกรณ์ทางการ แพทย์ที่มีความจําเป็นเร่งด่วน รวมถึงอุปกรณ์การเรียนและสมทบทุนค่าอาหารสําหรับน้องๆ ที่ขาดแคลน

สิ่งของบริจาค เช่น Central Monitor ชุดควบคุมสัญญาณชีพ, Bedside Monitor วัดสัญญาณชีพ, เครื่องควบคุมการให้สารน้ำทางหลอดเลือด (Infusion pump), ชุด PPE, Surgucal mask, ถุงมือ, กระเป๋าพยาบาลพร้อมอุปกรณ์, เครื่องดื่มและกล่องยังชีพ, ชุดนักเรียน รองเท้านักเรียน, ฝาครอบหน้ากาก, เงินสมทบทุนค่าอาหาร เป็นต้น

#ก้าวคนละก้าว

#เพราะเราเชื่อในพลังเล็กๆ

   ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.