(คลิป) ชาวเน็ตจับผิดชายมะกันอ้าง "ผีเด็กโผล่โยกเก้าอี้-เล่นกับแมวทุกเที่ยงคืน" งัดภาพวงจรปิดโชว์เป็นหลักฐาน
logo ข่าวอัพเดท

(คลิป) ชาวเน็ตจับผิดชายมะกันอ้าง "ผีเด็กโผล่โยกเก้าอี้-เล่นกับแมวทุกเที่ยงคืน" งัดภาพวงจรปิดโชว์เป็นหลักฐาน

ข่าวอัพเดท : ชายจากแมนแฮตตัน นครนิวยอร์ก โพสต์เล่าเรื่องราวสยองขวัญที่เกิดขึ้นภายในบ้านของเขา ซึ่งอยู่ชั้นบนของอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ผ่านทางทวิตเ สหรัฐ,แมว,ผี,วิญญาณ,ความเชื่อ,คลิปวีดีโอ

65,962 ครั้ง
|
08 ก.ย. 2560
 
     'Adam Ellis' ชายจากแมนแฮตตัน นครนิวยอร์ก โพสต์เล่าเรื่องราวสยองขวัญที่เกิดขึ้นภายในบ้านของเขา ซึ่งอยู่ชั้นบนของอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว อ้างว่าถูกวิญญาณเด็กชายคนหนึ่งหลอกหลอน 
 
     โดยเขาโพสต์เล่าเรื่องราวแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นภายในบ้านอย่างต่อเนื่องประมาณ 2-3 สัปดาห์ เริ่มจากการที่เขาฝันติดกันหลายคืน เห็นเด็กชายคนหนึ่งที่มีศีรษะขนาดใหญ่และมีรอยบุบด้านหนึ่ง ซึ่งบอกว่าตนเองคือ 'Dear David' ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ชวนขนลุกขึ้นมากมาย อย่างไรก็ดี ยังคงมีชาวเน็ตจำนวนมากตั้งข้อสงสัยว่าเรื่องราวดังกล่าวอาจไม่ใช่ความจริง โดยอาจเป็นเรื่องที่แต่งขึ้น หรือเป็นความเข้าใจผิดของผู้โพสต์
 
     ล่าสุด 'Adam Ellis' ได้นำหลักฐานซึ่งเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเขาลงทุนติดตั้งภายในบ้าน และแสดงให้เห็นว่าแมวของเขามักจะพากันนั่งคอยหน้าประตูในช่วงเวลาเที่ยงคืนเสมอ อีกทั้งยังมีช่วงเวลาที่มันกระโดดหนีบางสิ่งบางอย่างที่มองไม่เห็น และบางเวลายังเหมือนกับว่ามันถูกอุ้มหรือจับให้ยกขึ้นอีกด้วย
 
 
 
 
     ทั้งนี้ ชาวเน็ตบางส่วนยังคงไม่เชื่อเรื่องดังกล่าว แม้ว่าเขาจะนำภาพจากกล้องวงจรปิดที่แสดงให้เห็นช่วงเวลากลางคืน ที่เก้าอี้ภายในบ้านขยับโยกเอง และของบนฝาผนังบ้านหลุดร่วงลงมาแม้ไม่มีใครไปแตะต้อง
 
 
 
 
 
 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก metro.co.uk