นิวยอร์กโพสต์เผยพบ "บอส อยู่วิทยา" ที่ไต้หวันเป็นที่สุดท้ายก่อนหายตัว-หมดอายุความเพิ่มอีกคดีพรุ่งนี้
logo ข่าวอัพเดท

นิวยอร์กโพสต์เผยพบ "บอส อยู่วิทยา" ที่ไต้หวันเป็นที่สุดท้ายก่อนหายตัว-หมดอายุความเพิ่มอีกคดีพรุ่งนี้

ข่าวอัพเดท : เมื่อวันที่ 2 ก.ย. เว็บไซต์ของนิวยอร์กโพสต์รายงานความคืบหน้ากรณีการหลบหนีคดีของนายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือบอส ทายาทเครื่องดื่มชูกำลัง ผ วรยุทธ อยู่วิทยา,ทายาทกระทิงแดง,ตำรวจสากล,ชนแล้วหนี

14,932 ครั้ง
|
02 ก.ย. 2560
เมื่อวันที่ 2 ก.ย. เว็บไซต์ของนิวยอร์กโพสต์รายงานความคืบหน้ากรณีการหลบหนีคดีของนายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือบอส ทายาทเครื่องดื่มชูกำลัง ผู้ต้องหาขับรถชน ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ อดีตผบ.หมู่ ป. สน.ทองหล่อ เสียชีวิตเหตุเกิดตั้งแต่ปี 2555 ซึ่งข้อหา "ไม่หยุดรถให้ความช่วยเหลือตามสมควร" ความจะหมดอายุลงในวันที่ 3 ก.ย.นี้ว่า สถานที่สุดท้ายที่พบตัวนายวรยุทธคือที่ไต้หวัน ก่อนที่จะหายตัวไปและไม่สามารถสืบค้นร่องรอยใดๆ ได้
 
รายงานข่าวระบุว่านายวรยุทธได้บินออกจากสิงคโปร์ไปยังไต้หวัน และพักอาศัยอยู่ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ในกรุงไทเป ก่อนเดินทางออกจากไต้หวันเมื่อวันที่ 3 พ.ค. และหายตัวไป
 
ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนพ.ค. ทางการไทยได้เพิกถอนหนังสือเดินทางของนายวรยุทธ์ และระบุว่าจะประสานงานไปยังสำนักงานตำรวจสากล หรืออินเตอร์โพล เพื่อออก “หมายแดง” ให้มีการติดตามตัวนายวรยุทธ แต่เพิ่งมีการเผยแพร่หมายดังกล่าวในสัปดาห์นี้ และยังคงไม่มีการโพสต์บนเว็บไซต์ของอินเตอร์โพลแต่อย่างใด
 
ด้านโฆษกของอินเตอร์โพลระบุว่า เหตุที่อินเตอร์โพลไม่ได้มีการเผยแพร่หมายแดงต่อสาธารณะ จะเกิดขึ้นได้ในกรณีเดียวก็คือประเทศที่ร้องขอให้ออกหมายแดงได้ขอให้ไม่เปิดเผยเรื่องดังกล่าว
 
ส่วนข้อหาที่ยังเหลือ คือขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย อายุความ 15 ปี จำคุกไม่เกิน 10 ปี จะหมดอายุความวันที่ 3 กันยายน 2570
 
ที่มา : ข่าวสด
 
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง