logo เช้านี้ที่หมอชิต

รถกระบะคอกชนหนุ่มวัย 18 ปี ดับ ลากร่างไปไกลกว่า 100 เมตร คนขับอ้างล้มเอง | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - วงจรปิดจับภาพ รถกระบะติดคอกชนหนุ่มวัย 18 ปี ลากร่างไปไกลกว่า 100 เมตร ดับ ขณะที่พี่สาวร้องสื่อน้องชายถูกรถก ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

5,280 ครั้ง
|
22 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - วงจรปิดจับภาพ รถกระบะติดคอกชนหนุ่มวัย 18 ปี ลากร่างไปไกลกว่า 100 เมตร ดับ ขณะที่พี่สาวร้องสื่อน้องชายถูกรถกระบะชนแล้วหนี ล่าสุด ช่วยกันตามหาจนพบคนขับแล้ว เจ้าตัวบอกหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ล้มเอง และไม่ทราบมาก่อนเลยว่าได้ทำให้คนเสียชีวิต
 
วงจรปิดอาจจะจับจังหวะตอนชนไม่ได้ แต่พอจักรยานยนต์ผ่านกล้องไปครู่เดียวได้ยินเสียงเอี๊ยดดังลั่น ตามมาด้วยเสียงเร่งเครื่องของรถกระบะติดคอกคันนี้ผ่านหน้ากล้องไป จากนั้นเจ้าของกล้องวงจรปิดคงได้ยินเสียงเลยเดินออกมาดู เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ บ้านนาฮัง บริเวณถนนศีขรภูมิ อำเภอเขวาสินรินทร์ ในช่วงเวลาประมาณ 19.20 น. ของวันที่ 19 เมษายน 2567 ผู้เสียชีวิต คือ นายพูนศักดิ์ อายุ 18 ปี เป็นชาวอำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์
 
วันนั้น นายพูนศักดิ์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปหาของกิน ขณะที่ นายชาญยุทธ์ ซึ่งเป็นพ่อของผู้เสียชีวิตได้ลงไปดูสถานที่เกิดเหตุ บอกว่า ได้คุยกับคนขับซาเล้งคันที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า เหตุเกิดเนื่องมาจากรถยนต์กระบะติดคอกได้พยายามแซงซ้อนรถอีกคันที่กำลังแซงรถดัมป์ รถของนายพูนศักดิ์ขี่สวนมาพอดี ได้พยายามหลบไปจนสุดไหล่ทางแต่ไม่พ้น จึงโดนเฉี่ยวชนและลากร่างไปกว่า 100 เมตร ภายหลังพบว่า กระดูกเชิงกรานแตก, กระเพาะปัสสาวะแตก ศีรษะ ใบหน้า และร่างกายด้านขวาเป็นแผลถลอก และขาขวามีรอยลากลึกเห็นกระดูก
 
ด้าน นางสาวดาว พี่สาวผู้เสียชีวิต ได้พยายามนำภาพจากกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบและร่วมกับสื่อมวลชนติดตามไป จนพบรถต้องสงสัยที่ลากร่างน้องชายไปจนเสียชีวิต เนื่องจากพบรอยเลือดที่รถกระบะคันดังกล่าว จึงแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าได้พบรถยนต์และคนขับรถที่บริเวณที่ขุดดินบ้านนาฮัง แต่ได้ถอดคอกออกไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ยังเห็นรอยเลือดที่ช่วงล่างกระบะ ทางเจ้าหน้าที่จึงตามไปจนพบเจ้าของ คือ นายปณิธา ยอมรับว่า ได้ขับรถยนต์กระบะผ่านไปช่วงเวลานั้นจริง จะเอากับข้าวไปให้ลูกชายที่อยู่ไซต์งานขุดดิน แต่ตอนไปถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ของ นายพูนศักดิ์ ล้มอยู่แล้ว และไม่ทราบว่ารถยนต์กระบะของตนได้ลากร่าง นายพูนศักดิ์ ติดไปด้วย ส่วนที่ถอดคอกออกเพราะนอตมันหลวม รู้สึกเสียใจมาก และอยากจะมาขอขมาศพ นายพูนศักดิ์ เพราะเป็นคนหมู่บ้านใกล้กัน พ่อกับแม่ผู้ตายตนก็รู้จัก
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/nm5w1WlYtWs?si=vV_D8889g_INTg5L

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง