logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

พ่อร้องสื่อ ! ลูกถูกรถยนต์ชนเสียชีวิต คนขับไม่ยอมรับผิด | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผู้เป็นพ่อออกมาขอให้ช่อง 7HD ช่วยเหลือ ช่วยหาความเป็นธรรมให้ลูกชายที่เสียชีวิต กรณีลูกชายวัย 2 ขวบ 7 ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

490 ครั้ง
|
24 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผู้เป็นพ่อออกมาขอให้ช่อง 7HD ช่วยเหลือ ช่วยหาความเป็นธรรมให้ลูกชายที่เสียชีวิต กรณีลูกชายวัย 2 ขวบ 7 เดือน ถูกรถเฉี่ยวชนจนบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตอนที่เกิดอุบัติเหตุ มีผู้ชายคนขับรถยนต์สีขาว มาแสดงตัวว่าเป็นคนขับรถเฉี่ยวน้อง แต่พอน้องเสียชีวิต คนที่แสดงตัวว่าเป็นคนขับรถชนน้อง กลับเปลี่ยนคำพูด บอกไม่ได้ชน
 
พ่อเด็กที่เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา เวลาประมาณเที่ยง ลูกได้เดินออกจากบ้านเพื่อจะออกมาเล่นข้างบ้าน ตามปกติหลังทุกวันที่เคยทำ หลังเดินออกจากบ้านได้ไม่นาน ก็มีรถยนต์คู่กรณีคันสีขาวขับมาจอด แล้วได้ไปเรียกคนแถวนั้น บอกว่าตัวเองได้ขับรถเฉี่ยวเด็ก ใครเป็นญาติเด็ก ให้พาเด็กไปโรงพยาบาลที ตอนนั้นน้องมีแผลแค่ที่หน้า คนแถวนั้นรู้ว่าเป็นลูกของตน จึงไปเรียกคนที่บ้าน แต่ตอนนั้นตนไปทำงาน ตากับยายจึงออกไปดู คนแถวนั้นจึงบอกให้คนที่ขับรถเฉี่ยวพาไปส่งโรงพยาบาล
 
พอไปถึงโรงพยาบาล ลูกเสียชีวิต เนื่องจากเลือดออกในช่องท้องจำนวนมาก ตับเละ และขาซ้ายหัก
 
พอคู่กรณีรู้ว่าน้องได้เสียชีวิต ก็กลับคำพูดทันทีว่า ไม่แน่ใจว่าเขาเป็นคนทำหรือเปล่า เพราะมีรถอีกคันขับมาด้วย แล้วก็ขอตัวกลับบ้านไปก่อน จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อมาอีกเลย
 
พ่อเด็กตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า น้องเสียชีวิตอยู่บริเวณซอกตึก ที่ใช้เป็นทางวนรถ และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดดู พบว่าในเวลานั้นมีรถของคู่กรณีคันเดียวที่ขับมาตรงที่เกิดเหตุ ไม่มีรถคันอื่นขับมาอย่างที่คู่กรณีกล่าวอ้าง
 
ต่อมามีพยานที่เห็นเหตุการณ์ได้มาบอกตนว่า เห็นรถคู่กรณีขับรถเข้าไปหลบรถขยะตรงที่เกิดเหตุ แล้วจากนั้นก็เห็นเด็กนอนคว่ำหน้าอยู่กลางถนน แล้วคู่กรณีที่เป็นคนขับรถยนต์สีขาว ได้ลงรถมาอุ้มน้องไปวางไว้บริเวณข้างตึกที่มียางรถยนต์
 
หลังตนรู้เรื่องว่าเป็นแบบนี้ จึงถามหาความรับผิดชอบจากคู่กรณี แต่คู่กรณีก็ไม่สนใจ และไม่มาเยียวยาอะไรเลย แถมภรรยาของคู่กรณีก็ยังไปพูดว่า สามีของเธอไม่ได้ชนเด็ก จะขอสู้กันสักตั้ง จากนั้นก็อ้างว่า รู้จักคนใหญ่คนโตเยอะ ถ้าเขาชนะคดี เขาจะฟ้องร้องตน
 
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ที่อยู่ในบริเวณบริเวณนั้น มีข้อมูลว่า ผู้ชายคนขับรถยนต์สีขาวได้วิ่งมาบอกว่าขับรถชนเด็ก ให้ไปดูหน่อยว่าเป็นลูกของใคร ตนจึงเดินไปดู และได้เดินไปเรียกตากับยายของเด็กให้มาพาเด็กไปโรงพยาบาล ซึ่งก่อนที่จะเกิดเหตุ ตนเองเห็นรถคันสีขาวคันนี้ ขับวนอยู่บริเวณนี้ 2 รอบ แล้ว เหมือนจะหาที่จอดรถ แต่ไม่มีที่จอด เป็นจังหวะเดียวกับที่รถขยะขับมา แล้วรถยนต์คันนี้ก็เลี้ยวไปทางที่เด็กเดินไป ตอนนั้นตนกำลังยืนกดน้ำอยู่หน้าบ้านพอดี
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง