อุทาหรณ์! รถ 6 ล้อลาก 10 ล้อเอาไม่อยู่ - 10 ล้อกระชากรถทั้งคู่พุ่งลงเนินชนอัดเสาไฟฟ้าเฉียดตาย!
logo ข่าวอัพเดท

อุทาหรณ์! รถ 6 ล้อลาก 10 ล้อเอาไม่อยู่ - 10 ล้อกระชากรถทั้งคู่พุ่งลงเนินชนอัดเสาไฟฟ้าเฉียดตาย!

ข่าวอัพเดท : อุทาหรณ์! รถบรรทุก 6 ล้อ ลากรถ 10 ล้อใหญ่ที่เครื่องไม่ติดลงเนิน ปรากฎว่ารถ 10 ล้อไม่สามารถบังคับรถหรือเบรกได้ กระชากรถ 6 ล้อพุ่งลง ลพบุรี,รถบรรทุก,อุบัติเหตุ

4,600 ครั้ง
|
02 ก.ย. 2560
 
อุทาหรณ์! รถบรรทุก 6 ล้อ ลากรถ 10 ล้อใหญ่ที่เครื่องไม่ติดลงเนิน ปรากฎว่ารถ 10 ล้อไม่สามารถบังคับรถหรือเบรกได้ กระชากรถ 6 ล้อพุ่งลงข้างทางด้วยกัน ชนอัดเสาไฟฟ้าอย่างจังจนได้รับบาดเจ็บเฉียดตาย
 
วันที่ 1 ก.ย. 60 ร.ต.อ.นิติภูมิ อัศวภูมิ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองม่วง อ.หนองม่วง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ และรถบรรทุก 6 ล้อ เสียหลักพุ่งตกลงข้างทางอัดกับเสาไฟฟ้าที่ถนนสายพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 204-205 โค้งบ้านไร่อิสระ ต.ชอนสาระเดช อ.หนองม่วง ลพบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ติดอยู่ภายในซากรถ จึงได้ประสานงานมูลนิธิเพื่อการกุศลหนองม่วง แพทย์พยาบาล รพ.หนองม่วง รุดเดินทางไปยังจุดยังที่เกิดเหตุ 
 
พบรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 82-0444 ลพบุรี ชนรถบรรทุก 6 ล้อยี่ห้อ อีซูซุ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 80-5520 ลพบุรี อัดกับเสาไฟฟ้าข้างทาง มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บร้องขอความช่วยเหลือทั้งสองคัน ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ สามารถช่วยเหลือนายชิต สุกใส อายุ 47 ปี อยู่ หมู่ที่ 8 ต.บ้านด่านนาขาม อ.เมืองอุตรดิตถ์ จ.อุตรดิตถ์ ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บติดซากรถบรรทุก 10 ล้อออกมาได้โดยปลอดภัย แต่นายสมคิด บุญอนันต์ อายุ 53 ปี อยู่หมู่ที่ 8 ต.เกาะแก้ว อ.โคกสำโรง ลพบุรี ผู่ที่ขับขี่รถบรรทุก 6 ล้อ ได้ถูกอัดติดคาซากรถร้องขอความช่วยเหลือ เนื่องจากขาทั้งสองข้างติดตอนหน้าของรถที่พังยับเยิน ไม่สามารถออกมาได้
 
เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานไปยัง สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ นำเครื่องมืออุปกรณ์ในการตัดถ่างเพื่อเร่งช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งใช้เวลาในการช่วยเหลือประมาณ 20 นาที ถึงได้นำตัวนายอนันต์ออกมาจากซากรถได้อย่างปลอดภัย ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายอนันต์ ที่ขับรถบรรทุก 6 ล้อได้อาสาลากรถ 10 ล้อ เพื่อนำไปซ่อมที่อู่ เมื่อมาถึงยังจุดที่เกิดเหตุซึ่งเป็นเนินสูง เมื่อรถลงเนิน 10 ล้อไม่สามารถบังคับรถ หรือเบรกได้ ได้ได้วิ่งแซง 6 ล้อกระชากรถทั้งสองคันพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางอย่างจัง เสียงดังสนั่น จนได้รับบาดเจ็บทั้งสองราย เดชะบุญที่ไม่มีผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุพร้อมทั้งได้นำตัวผู้ทีได้รับบาดเจ็บส่ง รพ. และจะได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของทางราชการได้รับความเสียหายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง