รู้ตัวมือฆ่าปาดคอสาวเมียนมาหมกท่อใต้สะพานประเวศแล้ว
logo ข่าวอัพเดท

รู้ตัวมือฆ่าปาดคอสาวเมียนมาหมกท่อใต้สะพานประเวศแล้ว

ข่าวอัพเดท : ฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ ลงพื้นที่ล่าตัว มือฆ่าปาดคอสาวพม่า หลังรู้ตัวแล้วเป็นเพื่อนร่วมชาติ โดยเจ้าหน้าที่รู้ตัวจากการที่ผู้ก่อเหตุลงมื เมียนมา,ประเวศ,สาว,ฆ่า,เพื่อน

15,251 ครั้ง
|
17 ส.ค. 2560

 
          ฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ ลงพื้นที่ล่าตัว มือฆ่าปาดคอสาวพม่า หลังรู้ตัวแล้วเป็นเพื่อนร่วมชาติ โดยเจ้าหน้าที่รู้ตัวจากการที่ผู้ก่อเหตุลงมือฆ่า มาเล่าให้เพื่อนแรงงานเมียนมาฟัง และแรงงานเมียนมาแจ้งให้นายจ้างชาวไทยเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ
 
           ตำรวจสืบสวนนครบาลประเวศ เร่งสอบปากคำพยานที่อยู่ในซอยอ่อนนุช 86 หลังเมื่อคืนที่ผ่านมา พบศพนางสาวทูน อายุประมาณ 25 ปี สวมเสื้อยืดสีส้ม กางเกงขาสั้นสีเขียว ถูกถลกลงมา สภาพท่อนล่างเปลือยเปล่า ถูกฆ่าปาดคอหมกท่อน้ำทิ้ง ใต้สะพานข้ามคลองประเวศบุรีรมย์ ริมถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง ขาออก สะพานข้ามคลองประเวศบุรีรมย์ 
 
           จากการสอบสวนญาติและเพื่อนที่รู้จัก ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชาวเมียนมา ชื่อนางสาวทูน มีลักษณะเป็นทอมบอย ชอบดื่มสุรา และมีอาการทางประสาท โดยนางสาวทูนได้ออกจากบ้านไปนานกว่า 1 เดือน และครั้งสุดท้ายเห็นนางสาวทูนเดินอยู่กับผู้ชายคนหนึ่ง สัญชาติพม่า ลักษณะผิวคล้ำ สูงประมาณ 170 เซนติเมตร ในบริเวณละแวกที่เกิดเหตุ ก่อนเดินออกไปทางหน้าปากซอยก่อนจะหายตัวไป และจากข้อมูลของฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบข้อมูลคดีนี้จากการที่มีนายจ้างแรงงานเมียนมา ที่เป็นคนไทย เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน ว่าทราบจากลูกน้องว่ามีการฆ่าสาวแรงงานเมียนมารายหนึ่ง ซึ่งลูกน้องทราบจากการที่ผู้ก่อเหตุลงมือฆ่าได้มาเล่าให้ฟัง จึงได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่จนพบ ร่างผู้เสียชีวิตดังกล่าว 
 
         ซึ่งเจ้าหน้าที่ทราบชื่อผู้ก่อเหตุแล้วคือ นายติณ เป็นชาวเมียนมา ขณะนี้อยู่ระหว่างการลงพื้นที่เพื่อติดตามจับกุมเนื่องจากเกรงว่าจะหลบหนีออกนอกประเทศ ขณะเดียวกันยังต้องรอผลการชันสูตรศพว่ามีร่องรอยการถูกข่มขืนหรือไม่ ส่วนความคืบหน้าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีรายงานว่าในช่วงบ่ายวันนี้ จะมีการประชุมความคืบหน้าในคดีนี้ที่ สน.ประเวศ อีกครั้ง