สุดสลด หนุ่มอินเดียรถชนโคม่าแต่ถูกรพ.ปฏิเสธการรักษา สุดท้ายเสียชีวิต หลังรอนาน 7 ชม.
logo ข่าวอัพเดท

สุดสลด หนุ่มอินเดียรถชนโคม่าแต่ถูกรพ.ปฏิเสธการรักษา สุดท้ายเสียชีวิต หลังรอนาน 7 ชม.

ข่าวอัพเดท : สำนักข่าวฮินดูสถานไทม์ของประเทศอินเดียรายงานข่าวชายวัย 30 ปี ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่กลับถูกปฏิเสธการรักษาจากท อินเดีย,รถชน,รอความตาย,รพ,ปฏิเสธ,รักษา,ตาย

7,124 ครั้ง
|
08 ส.ค. 2560

สำนักข่าวฮินดูสถานไทม์ของประเทศอินเดียรายงานข่าวชายวัย 30 ปี ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่กลับถูกปฏิเสธการรักษาจากทางโรงพยาบาลหลายแห่งในรัฐเกรละ จนเขาเสียชีวิตในที่สุดหลังรอการรักษานานกว่า 7 ชั่วโมง

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า หลังเกิดอุบัติเหตุในเวลา 23.00 น. ของคืนวันอาทิตย์ รถพยาบาลได้นำตัวชายหนุ่มที่กำลังได้รับบาดเจ็บสาหัสไปส่งโรงพยาบาลเอกชนอย่างน้อย 2 แห่ง แต่เพราะไม่มีผู้เห็นเหตุการณ์ทางโรงพยาบาลจึงปฏิเสธการรักษา จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงพาไปส่งที่วิทยาลัยการแพทย์ Thiruvananthapuram แต่กลับได้รับแจ้งว่าห้องฉุกเฉินเต็ม ทำให้ผู้ตายต้องนอนอยู่ในรถพยาบาลนานเกือบ 7 ชั่วโมง กระทั่งเสียชีวิตในเวลา 6.00 น.ของเช้าวันจันทร์

 

ทั้งนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้รับการร้องเรียนจากคนขับรถพยาบาล โดยเบื้องต้นถือว่าเป็นความประมาททางการแพทย์ที่จะต้องถูกดำเนินคดีทางกฎหมาย ซึ่งทางตำรวจจะทำการสอบสวนถึงกรณีที่เกิดขึ้นโดยละเอียดต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง