logo เช้านี้ที่หมอชิต

ญาติโวย ! โรงพยาบาลใช้ยางรัดเท้า วัดชีพจรหนูน้อย 6 เดือน จนเขียวช้ำ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุดรามาสนั่นโซเชี่ยล เมื่อมีญาติของหนูน้อยอายุเพียง 6 เดือน ที่จังหวัดกระบี่ โพสต์ว่าโรงพยาบาลใช้ยางร ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

6,709 ครั้ง
|
24 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุดรามาสนั่นโซเชี่ยล เมื่อมีญาติของหนูน้อยอายุเพียง 6 เดือน ที่จังหวัดกระบี่ โพสต์ว่าโรงพยาบาลใช้ยางรัดเท้าเพื่อวัดชีพจร จนเท้าของเด็กเขียวช้ำ
 
เมื่อวานนี้ (23 เม.ย.) มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ศิริวิกรณ์ กุ้ง นำภาพฝ่าเท้าของเด็กทารก สภาพเขียวคล้ำ มาโพสต์ พร้อมระบุข้อความ มีใจความว่า อยากฝากผู้เกี่ยวข้องผู้บริหารโรงพยาบาล รบกวนดูแลรับผิดชอบบุคลากร เอาสายรัดเท้าเด็กเหมือนจะขาด ถ้าเท้าขาดเลือด เด็กต้องตัดขา คุณมีปัญญามารับผิดชอบอย่างไร เรื่องนี้มีผู้คนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลกันหนักหน่วง เรื่องมาตรฐานดูแลผู้ป่วย
 
ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับแม่ของเด็ก ทราบชื่อคือ นางสาวสุภาวดี (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี เธอให้ข้อมูลว่า เด็กในภาพเป็นลูกชายอายุ 6 เดือนของเธอเอง น้องเข้าโรงพยาบาลด้วยอาการเหนื่อยหอบ เพราะน้องป่วยด้วยโรคหัวใจรั่ว จากการสำลักน้ำคร่ำตอนคลอด ต้องรักษาอาการที่ห้องไอซียูของโรงพยาบาลกระบี่ นาน 3 เดือนมาแล้ว
 
ส่วนเหตุการณ์ในคลิป ตนให้พี่สาวไปเยี่ยมลูก พี่สาวเห็นน้องร้องงอแงตลอดเวลา จนเห็นสายรัดเท้าของหลาน ก็บอกให้พยาบาลช่วยปลดออก แต่พยาบาลบอกว่าต้องรัดให้แน่น เพราะต้องวัดชีพจรน้อง แต่เห็นเท้าน้องบวมแดงมาก พี่สาวจึงขอให้เอาออกให้ พอเอาออกก็เห็นตามภาพ
 
แม่ของเด็ก บอกว่า ตอนนี้อาการน้องเริ่มดีขึ้นแล้ว อยากให้น้องได้รับการดูแลรักษาที่ดีกว่านี้ หรือจะส่งต่อไปที่โรงพยาบาลที่พร้อมมากกว่านี้ ล่าสุดขณะนี้น้องรอคิวเตียงของโรงพยาบาล มอ.หาดใหญ่ ยังไม่รู้จะได้คิวตอนไหน ระหว่างนี้ต้องนอนรอที่โรงพยาบาลกระบี่ไปก่อน จึงอยากฝากว่า น้องยังเล็ก เจ็บแค่ไหนก็บอกใครไม่ได้ ประกอบกับอยู่ห้องไอซียู ผู้ปกครองก็เฝ้าดูแลน้องเองไม่ได้
 
ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อผู้บริหารโรงพยาบาล หลังเกิดกระแสดรามา ต้องรอให้ทางผู้บริหารโรงพยาบาลออกมาชี้แจงเรื่องนี้ ถึงขั้นตอนการดูแลรักษาผู้ป่วยต่อไป

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/XdX2MZC0EhQ?si=SISR96QewYmFsEpe

ข่าวที่เกี่ยวข้อง