'แพท ณปภา' รายงานตัวต่อศาลคดีฟอกเงิน อัยการสั่งสอบพยานเพิ่มหลังยื่นขอความเป็นธรรม นัดอีกครั้ง 14 ก.ค.นี้
logo ข่าวอัพเดท

'แพท ณปภา' รายงานตัวต่อศาลคดีฟอกเงิน อัยการสั่งสอบพยานเพิ่มหลังยื่นขอความเป็นธรรม นัดอีกครั้ง 14 ก.ค.นี้

23,274 ครั้ง
|
03 ก.ค. 2560
 
วันนี้(3 ก.ค.) ที่ศาลอาญา รัชดาภิเษก แพท-ณปภา ตันตระกูล ดาราสาว เดินทางมาพร้อมทนายความ เพื่อรายงานตัวต่อศาล ตามเงื่อนไขปล่อยตัวชั่วคราว หลังจากที่เมื่อวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา  ศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว ในคดีร่วมกันฟอกเงินและสมคบเพื่อการฟอกเงินตาม พ.ร.บ.ฟอกเงิน 
 
ภายหลังการรายงานตัวตามขั้นตอน ใช้เวลาประมาณ 10 นาที   แพท ณปภา ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน เปิดเผยว่า ในวันนี้ตนมารายงานตัวตามขั้นตอน หลังครบกำหนดฝากขังผัดที่ 5 โดยศาลนัดให้มารายงานตัวอีกครั้งในวันที่ 14 ก.ค. นี้ 
 
โดยส่วนตัว ตนยังไม่สามารถพูดได้เต็มปากว่าสบายใจหรือกังวลใจ ทุกอย่างยังเป็นไปตามกระบวนการ และไม่รู้ว่าแต่ละวันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ก็ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดในแต่ละวัน
 
ส่วนคดีความของนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ตนไม่ได้มีการพูดคุยหรือวางแผนในการยื่นขอประกันตัว เพราะเรื่องการสู้คดีตนแยกส่วนกันดูแล ทางครอบครัวของเบนซ์เป็นผู้ดำเนินการ ส่วนตนก็สู้คดีของตัวเอง
 
ด้านนายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความ เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้สรุปสำนวนส่งให้พนักงานอัยการแล้ว ได้ยื่นคำร้องขอความเป็นธรรม ร้องขอให้พนักงานสอบสวนมีการสอบพยานเพิ่มเติม ซึ่งสำนักงานอัยการก็มีคำสั่งให้สอบพยานเพิ่มตามที่ร้องขอแล้ว โดยส่วนตัวมั่นใจในพยานหลักฐานที่ยืนยันความบริสุทธิ์ของแพท แต่พนักงานอัยการจะมีความเห็นอย่างไรนั้น ต้องเป็นไปตามขั้นตอน