ตร.เตรียมออกหมายจับ น.ส.แจ้ ร่วมก่อคดีฆ่าหั่นศพ
logo ข่าวอัพเดท

ตร.เตรียมออกหมายจับ น.ส.แจ้ ร่วมก่อคดีฆ่าหั่นศพ

51,536 ครั้ง
|
30 พ.ค. 2560
     เมื่อเวลา 20.30 น.  พล.ต.ต.ยรรยง เวชโอสถ ผบก.สส.ภ.4 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง และพนักงานสอบสวน ร่วมทำการสอบปากคำ นายวศิน นามพรม อายุ 22 ปี  และ น.ส.จิดารัตน์ พรมคุณ หรือ เบนซ์ อายุ 21 ปี   โดยเจ้าหน้าที่ทำการสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อเชื่อมโยงมูลเหตุของการก่อเหตุฆาตกรรม โดยไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือสื่อมวลชนเขาร่วมรับฟังการสืบสวนสอบสวนแต่อย่างใด ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนที่เฝ้าติดตามทำข่าวกันเป็นจำนวนมาก
 
     พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง กล่าวว่า พนักงานสอบสวนได้ทำการขออนุมัติหมายจับเพิ่มเติมต่อศาล จ.ขอนแก่น คือ น.ส.อภิวันท์ สัตยบัณฑิต หรือ แจ้ อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคนที่ 5 ที่ร่วมกันก่อเหตุฆาตกรรม หลังจากที่ผู้ต้องหาทั้ง 2 โดยเฉพาะกับนายวศิน ได้ให้การซัดทอดยืนยันว่าผู้ต้องหาคนล่าสุดร่วมในขบวนการดังกล่าวด้วย โดย น.ส.แจ้ นั้นเป็นเพื่อนสนิทกับ น.ส.ปรียานุช หรือเปรี้ยว ผู้ต้องหาที่ยังคงหลบหนี ซึ่ง น.ส.แจ้ นั้นได้มานั่งรับประทานอาหารร่วมกันที่ร้านอาหารในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ในคืนวันที่ 22 พ.ค. เพื่อวางแผนฆาตกรรม ก่อนที่จะไปรับผู้ตายขึ้นรถมาด้วยและลงมือก่อเหตุฆาตกรรมดังกล่าว
 
     ด้าน พ.ต.อ.พงศ์ฤทธิ์ คงศิริสมบัติ ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.4 กล่าวว่า หลังการสอบปากคำแล้วเสร็จของชุดสืบสวนสอบสวน จะส่งมอบผู้ต้องหาทั้งหมดให้กับ สภ.เขาสวนกวางเจ้าของพื้นที่ที่พบศพดำเนินการตามขั้นตอน ทั้งในการชี้จุดเพิ่มเติม การทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในพื้นที่ที่พบศพ ที่ ต.คำม่วง ซึ่งพนักงานสอบสวนนั้นมีการเตรียมการในขั้นตอนต่างๆทั้งหมดแล้ว
 
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง