(คลิป) 'แต้ว' กำลังใจเต็มเปี่ยม 'ลลิซ' สาวไทยสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINK ส่งคลิปบอกอยากเจอพี่คำแก้ว
logo ข่าวอัพเดท

(คลิป) 'แต้ว' กำลังใจเต็มเปี่ยม 'ลลิซ' สาวไทยสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINK ส่งคลิปบอกอยากเจอพี่คำแก้ว

ข่าวอัพเดท : นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ได้รับกำลังใจแต่เช้า ด้วยคลิปวีดีโอแฟนละครที่เดินทางมากไกลจากเกาหลีใต้อย่าง ลลิซ-ลลิสา มโนบาล สาวไทยหน แต้ว,ลลิซ,BLACKPINK,ละคร,นาคี,คำแก้ว

51,673 ครั้ง
|
02 ก.พ. 2560
 
         นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ได้รับกำลังใจแต่เช้า ด้วยคลิปวีดีโอแฟนละครที่เดินทางมากไกลจากเกาหลีใต้อย่าง ลลิซ-ลลิสา มโนบาล สาวไทยหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINK จากค่าย YG ENTERTAINMENT เจ้าของผลงานที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก การันตีได้จากผลงานของพวกเธอซึ่งมีผู้ชมทะลุ 100 ล้านครั้งบน Youtube 
 
      โดยขณะนี้สาวลลิซ ได้เดินทางกลับมาพักผ่อนที่ประเทศไทย เพื่อใช้เวลาอยู่กับครอบครัวของเธอ และยังได้ฝากคลิปวีดีโอสั้น ๆ มาถึงพี่แต้ว นางเอกสาวเจ้าของบทบาทคำแก้ว ในละครเรื่องนาคี ซึ่งสาวลลิซออกปากว่าเธอชื่นชอบผลงานของพี่แต้วเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังแสดงท่าทีเอ็นดูขณะพูดว่าอยากเจอพี่แต้วอีกด้วย
 
     แน่นอนว่าสาวแต้วเองก็ปลื้มไม่แพ้กัน และได้นำคลิปวีดีโอดังกล่าวมาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว taewaew_natapohn พร้อมระบุข้อความชวนอมยิ้มว่า " Now burn baby burn!!! กรี้ดดด ขอบคุณ @krukoyzz ส่งกำลังใจมาแต่เช้าเลยค่ะ #blackpink "
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง