(คลิป) โมเม้นท์เรียกน้ำตา ปฏิกิริยา 'สุนัข' เมื่อได้เข้าเยี่ยมเจ้าของบนเตียงคนไข้ เป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้าย
logo ข่าวอัพเดท

(คลิป) โมเม้นท์เรียกน้ำตา ปฏิกิริยา 'สุนัข' เมื่อได้เข้าเยี่ยมเจ้าของบนเตียงคนไข้ เป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้าย

ข่าวอัพเดท : ไรอัน เจสเซน วัย 33 ปี เผชิญกับความทุกข์ทรมาน จากอาการเลือดคั่งในสมอง ซึ่งแพทย์ทางโรงพยาบาลระบุว่าไม่สามารถยื้อชีวิตเขาไว้ได้อีกต่อไ สุนัข,สัตว์เลี้ยง,หมา,เจ้าของ,เสียชีวิต,ดูใจ,ครั้งสุดท้าย,คนไข้,โรงพยาบาล,คลิปวีดีโอ,ประทับใจ,เศร้า

652,838 ครั้ง
|
09 ธ.ค. 2559
 
       'ไรอัน เจสเซน' วัย 33 ปี เผชิญกับความทุกข์ทรมาน จากอาการเลือดคั่งในสมอง ซึ่งแพทย์ทางโรงพยาบาลระบุว่าไม่สามารถยื้อชีวิตเขาไว้ได้อีกต่อไป หลังจากที่ได้พยายามทำการรักษาอย่างสุดความสามารถ
 
       เมื่อเวลาแห่งการจากลาใกล้เข้ามาถึงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ครอบครัวจึงจำเป็นต้องยอมรับความจริง และตัดสินใจทำให้เขามีความสุขที่สุด ด้วยการขออนุญาตทางโรงพยาบาล นำสุนัขเข้ามาภายในห้องของผู้ป่วย ด้วยความเชื่อว่าเขาคงต้องการที่พบกับ 'มอลลี' เพื่อนที่ซื่อสัตย์ เป็นครั้งสุดท้าย
 
      ต้องขอบคุณทางโรงพยาบาลที่ให้อนุญาตต่อคำร้องขอของครอบครัว และเมื่อ 'มอลลี' ถูกนำตัวมายังห้องผู้ป่วย มันรีบตรงเข้าไปที่เตียงของ 'ไรอัน เจสเซน' ดมที่บริเวณใบหน้าและร่างกายด้วยความคิดถึง ก่อนยืนเฝ้ามองอยู่ใกล้ ๆ ไม่ยอมห่าง
 
 
 
 
 
      ทั้งนี้ น้องสาวของ 'ไรอัน เจสเซน' ได้บันทึกคลิปวีดีโอช่วงเวลาดังกล่าวไว้ ก่อนนำมาโพสต์ลง Facebook ของเธอ โดยเล่าว่า "โรงพยาบาลได้ทำสิ่งที่หอมหวานสำหรับเรา ให้เราสามารถนำสุนัขของพี่ชายฉันเข้ามา 'บอกลา' เพื่อให้มันรู้เหตุผลที่เจ้าของมันไม่อยู่บ้าน พี่ชายของฉันรักมันมากจริงๆ ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับสุนัข! เราจะดูแลมันแทนพี่เอง !!! ส่วนหนึ่งของพี่ก็เหมือนของครอบครัว"
 
      ทั้งนี้ เธอยังเปิดเผยด้วยว่า 'ไรอัน เจสเซน' ได้ทำการบริจาคหัวใจไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งจะถูกนำไปช่วยชีวิตเด็กวัย 17 ปี ต่อไป 
 
 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก www.mirror.co.uk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง