สอบเครียด 'บอล กฤษณะ' นาน 6 ชม. ผบช.ภ.5 เผยเจ้าตัวปัดไม่ได้เป็นคนสั่งการ์ดทำร้ายลูกนายพล แต่รับอยู่ในเหตุการณ์
logo ข่าวอัพเดท

สอบเครียด 'บอล กฤษณะ' นาน 6 ชม. ผบช.ภ.5 เผยเจ้าตัวปัดไม่ได้เป็นคนสั่งการ์ดทำร้ายลูกนายพล แต่รับอยู่ในเหตุการณ์

6,233 ครั้ง
|
29 พ.ย. 2559
     พลตำรวจตรีพูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เปิดเผยหลังการสอบปากคำ "บอล" กฤษณะ อมิตรสูญ แฟนหนุ่มของ "อุ้ม" ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ดารานักแสดง กรณีรุมทำร้ายลูกชาย ผบ.มทบ.38 บาดเจ็บสาหัส โดยระบุว่า "บอล" เข้าให้ปากคำกรณีดังกล่าว โดยยอมรับว่าอยู่ในเหตุการณ์ แต่ไม่ได้มีการยอมรับว่ามีส่วนเกี่ยวข้องรู้เห็นกับเหตุการณ์ดังกล่าวแต่อย่างใด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใดๆ กับ "บอล" 
 
     ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำผู้อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด รวมทั้งกลุ่มดาราด้วย ซึ่งหากพบว่าผู้ใดมีส่วนเกี่ยวข้องในการลงมือก่อเหตุ จะดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายทันที
 
     สำหรับกรณีกล้องวงจรปิดของร้านมาลิน สกาย ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ ที่มีการตั้งข้อสังเกตว่าในคืนวันเกิดเหตุยังติดตั้งอยู่และมีการถูกถอดออกไปหลังเกิดเหตุนั้น พลตำรวจตรีพูลทรัพย์ ระบุว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบในประเด็นนี้อย่างละเอียดเพื่อให้ทราบข้อเท็จจริง พร้อมยืนยันว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุและผู้ต้องสงสัยไม่ได้เป็นผู้มีอิทธิพลใดๆ ทั้งสิ้น และขอความร่วมมือจากผู้อยู่ในที่เกิดเหตุที่เห็นเหตุการณ์ให้เข้ามาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจรับรองความปลอดภัยอย่างเต็มที่