บอล กฤษณะ ยันสู้คดีทำร้ายลูกนายพลจนถึงที่สุด
logo ข่าวอัพเดท

บอล กฤษณะ ยันสู้คดีทำร้ายลูกนายพลจนถึงที่สุด

ข่าวอัพเดท : คนสนิทของ บอล กฤษณะ เผยอัยการเชียงใหม่ส่งฟ้องศาลคดีรุมทำร้ายลูกชาย ผู้บัญชาการ มทบ38 รอศาลพิจารณาและเรียกจำเลยพร้อมพวกเข้าไปรับทราบข บอล,กฤษณะ,ทำร้าย,ลูกนายพล,สู้คดี,มาลินสกาย,เชียงใหม่

5,775 ครั้ง
|
21 ก.พ. 2560
คนสนิทของ บอล กฤษณะ เผยอัยการเชียงใหม่ส่งฟ้องศาลคดีรุมทำร้ายลูกชาย ผู้บัญชาการ มทบ38 รอศาลพิจารณาและเรียกจำเลยพร้อมพวกเข้าไปรับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นช่วงสัปดาห์หน้า ขณะเดียวกันยืนยัน บอล กฤษณะ สู้คดีถึงที่สุด ขณะที่ตำรวจยันสรุปสำนวนคดีอย่างรัดกุมและมีหลักฐานละเอียดแน่นหนา
 
ความคืบหน้าคดีที่นายกฤษณะ อมิตรสูญ หรือ บอล พร้อมพวก 4 คนประกอบด้วย นายฐานันดร หมั่นแสวง, นายอดิศักดิ์ เพ็งเหล็ง, นายอภิวัฒน์ ณ ลำพูน และนายถนอมศักดิ์ พิพัฒน์กิจการ รุมทำร้ายร่างกาย นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ ลูกชาย พลตรีวิทยา วรรคาวิสันต์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 จังหวัดน่าน จนได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในร้านมาลิน สกาย ในตัวเมืองเชียงใหม่เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมา ล่าสุด ได้รับการเปิดเผยจากคนสนิทของบอล กฤษณะ ว่าทางอัยการจังหวัดเชียงใหม่ ได้ยื่นเรื่องฟ้องต่อศาลจังหวัดเชียงใหม่ แล้ว หลังจากที่พนักงานสอบสวนสรุปสำนวนคดีส่งให้อัยการ โดยจากนี้อยู่ในระหว่างการรอศาลพิจารณาเรียกจำเลยไปรับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นในช่วงสัปดาห์หน้า โดยคดีนี้มีนายถนอมศักดิ์ เพียงคนเดียว ที่รับสารภาพว่าทำร้ายผู้เสียหาย ส่วนนายกฤษณะ และพวกรวม 4 คน ให้การปฏิเสธในชั้นสอบสวน และจะต่อสู้คดีโดยให้การในชั้นศาลต่อไป
 
ด้านพลตำรวจตรีพิทยา ศิริรักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ยืนยันว่า คดีนี้พนักงานสอบสวนได้สรุปสำนวนคดีอย่างรัดกุม มีหลักฐานต่างๆ ละเอียดและแน่นหนา ส่งให้อัยการจังหวัดเชียงใหม่ไปตั้งแต่เมื่อต้นเดือน กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งในชั้นพนักงานสอบสวน มีเพียง นายถนอมศักดิ์ ซึ่งเป็นการ์ดร้านมาลิน สกาย คนเดียวที่ให้การรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุทำร้ายผู้เสียหาย ส่วนนายกฤษณะ และพวกรวม 4 คน ที่เป็นผู้ต้องหาในคดีเดียวกันนี้ให้การปฏิเสธ และจะสู้คดีในชั้นศาล 
 
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง