‘เฮด-ทู-โทว์ บีสโปค’ ทรังค์โชว์สำหรับสุภาพบุรุษครั้งที่สองของเดอะสมชายที่มาครบตั้งแต่หัวจรดเท้า
logo คอนเทนท์ข่าวอื่นๆ

‘เฮด-ทู-โทว์ บีสโปค’ ทรังค์โชว์สำหรับสุภาพบุรุษครั้งที่สองของเดอะสมชายที่มาครบตั้งแต่หัวจรดเท้า

1,947 ครั้ง
|
28 พ.ย. 2559

หลังจากประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวทรังค์โชว์ครั้งแรกกับ Liverano & Liverano ห้องสูทชื่อดังจากอิตาลีที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในห้องสูทที่ดีที่สุดและแพงที่สุดในโลก เดอะสมชาย ผู้จัดงานที่เน้น สินค้าไลฟ์สไตล์สำหรับสุภาพบุรุษจึงได้จัดงานเป็นครั้งที่สอง พร้อมนำเสนอความหลากหลายที่มากขึ้นของสินค้า รวมถึงรูปแบบของการจัดงานด้วย

 

 

งานเปิดตัวของเดอะสมชายนั้นนับได้ว่าสร้างความตื่นตัวในแฟชั่นซีนของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แม้สูทบีสโปคจะมีราคาเริ่มต้นถึงตัวละ 235,000 บาท แต่ก็ไม่มีปัญหาในการดึงดูดให้สุภาพบุรุษที่สนใจการแต่งตัวหรือหลงใหลในสูทรวมถึงผู้ที่ติดตาม Liverano & Liverano มาอย่างยาวนานมารวมงานกันอย่างหนาแน่นจากทั้งในและต่างประเทศ “การตอบรับจากงานเปิดตัวนั้นถือว่าเกินความคาดหมายมากครับ ผู้เข้าร่วมงานนั้นหลากหลายไม่ได้มาจากวงการแฟชั่นเท่านั้น มีแม้กระทั่งลูกค้าชาวต่างชาติที่บินตรงเข้ามาเพื่อตัดสูทแล้วบินกลับเลยก็มี” คุณลภัส เมฆรักษาวานิช ผู้ร่วมก่อตั้งเดอะสมชายกล่าว “เราตั้งใจจะเดินหน้าคัดเลือกแบรนด์แฟชั่นระดับโลกเข้ามาต่อเนื่อง เพื่อตอบกับความต้องการที่เพิ่มขึ้นเร็วในตลาดบีสโปคแฟชั่นของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”

 

 

งาน ‘เฮด-ทู-โทว์ บีสโปค’ จะจัดขึ้นที่ เดอะเฮาส์ออนสาทรที่โรงแรมดับเบิ้ลยู วันที่  9-11 ธันวาคม 2559 ซึ่งได้ร่วมนิตยสารวอลเปเปอร์จัดงาน ‘เฮด-ทู-โทว์ บีสโปค ทอล์ค’ ซึ่งจะเป็นการเสวนาระหว่างดีไซน์เนอร์ชั้นนำในโลกของบีสโปคแฟชั่น ว่าด้วยศาสตร์และศิลป์ รวมถึงวัฒนธรรมของ บีสโปคแฟชั่น ทั้งนี้คุณลภัสได้เสริมว่า “นอกจากจะคัดเลือกสินค้าระดับโลกเข้ามาในประแล้ว เราตั้งใจว่าจะต้องเชื่อมต่อกลุ่มเป้าหมายกับสินค้าของเราให้ได้ เพราะถ้าเข้าใจวัฒนธรรมและเรื่องราวของบีสโปคแฟชั่นแล้ว ลูกค้าจะเข้าใจคุณค่าของสินค้าได้อย่างลึกซึ้ง และจะเห็นว่าจริงๆแล้วไม่ได้แพงอย่างที่คิด”

 

 

งานครั้งนี้นอกจากห้องสูท Liverano & Liverano แล้วก็ยังมีแบรนด์ใหม่เข้าร่วมงานด้วยอีกสองแบรนด์คือแว่นบีสโปค Nackymade Eyewear และ เครื่องหนังจาก Lapas Leather Goods ในส่วนของ Nackymade นั้นก่อตั้งในเมืองโกเบประเทศญี่ปุ่น และถือได้ว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์แว่นที่ดีที่สุดในโลก แว่นทุกชิ้นผ่านเทคนิคการทำมืออย่างประณีตจนมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ได้รับเชิญไปงานทรังค์โชว์เป็นประจำที่ นิวยอร์ก ซานฟรานซิสโก ลอนดอน และฮ่องกง ส่วนของ Lapas ก็เป็นแบรนด์เครื่องหนังที่เน้นไปที่กระเป๋าของสุภาพบุรุษคุณภาพสูงสร้าง โดดเด่นจากความลงตัวของการออกแบบ ความประณีต และการเลือกใช้หนังคุณภาพระดับโลก และวางขายในย่านที่แพงที่สุดของ ลอนดอน ปารีส มอสโคว และโตเกียว ทั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่แบรนด์ Lapas จะสามารถให้จัดทำบีสโปคออร์เดอร์สินค้าได้

 

วิสัยทัศน์ริเริ่มของเดอะสมชายตั้งแต่ก่อตั้งคือต้องก้าวไปเป็นคูเรเตอร์ชั้นนำของภูมิภาคในด้านสินค้าแฟชั่นและไลฟ์ไตล์ของสุภาพบุรุษ คุณลภัสยังได้เปรยว่างานครั้งต่อไปจะมีสินค้าเพิ่มขึ้นกว่าสองครั้งแรกไปอีก โดยกำลังพิจรณาแบรนด์ รองเท้า หมวก เข็มขัด หรือแม้กระทั่งเครื่องประดับ

 

·        ราคาเริ่มต้นของสูทบีสโปค Liverano & Liverano อยู่ที่ 235,000 บาท แว่น Nackymade เริ่มต้นที่ 21,900 บาท และกระเป๋าสะพายหนังบีสโปค Lapas เริ่มที่ 32,900 บาท

·        งาน วอลเปเปอร์ X เดอะสมชาย ‘เฮด-ทู-โทว์ บีสโปค ทอล์ค’ จะจัดขึ้นที่ เดอะเฮาส์ออนสาทร ที่โรงแรมดับเบิ้ลยู วันศุกร์ที่  9 ธันวาคม 2559 เวลา 18:00 – 20:00 น. และอาฟเตอร์ปาร์ตี้เวลา 20:15 – 23:00 น.

·        สำหรับจองนัดบีสโปคสูท Liverano & Liverano แว่น Nackymade หรือกระเป๋า Lapas โทร 081.915.3464

·        สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม www.thesomchai.com | www.facebook.com/thesomchaiofficial                           | Instagram: TheSomchaiOfficial

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วัยเด็กของฉันที่ผ่านมา 8 ปี…
399 ครั้ง
คอนเทนท์ข่าวอื่นๆ
06 ม.ค. 2565