คุณยายฝาแฝดเมืองผู้ดี จับมือฉลองวันเกิดครบรอบ 100 ปี
logo ข่าวอัพเดท

คุณยายฝาแฝดเมืองผู้ดี จับมือฉลองวันเกิดครบรอบ 100 ปี

ข่าวอัพเดท : Irene Crump และ Phyllis Jones ฝาแฝดซึ่งอาศัยอยู่ในเทศมณฑลวุร์สเตอร์เชอร์ ประเทศอังกฤษ ร่วมฉลองวันเกิดอายุครบรอบ 100 ปี ตัดสินใจร่วมก อังกฤษ,ฝาแฝด,วันเกิด,ฉลอง,100ปี,ร้อยปี

4,917 ครั้ง
|
25 พ.ย. 2559
 
     เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (20 พ.ย.59) 'Irene Crump' และ 'Phyllis Jones' ฝาแฝดซึ่งอาศัยอยู่ในเทศมณฑลวุร์สเตอร์เชอร์ ประเทศอังกฤษ ร่วมฉลองวันเกิดอายุครบรอบ 100 ปี
 
 
 
 
     คุณยายทั้งคู่เกิดเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ค.ศ.1916 ห่างกันเพียง 25 นาทีเท่านั้น และเลือกที่จะใช้ชีวิตอยู่เคียงข้างกันนับตั้งแต่นั้นมา เข้าเรียนที่โรงเรียนเดียวกัน เริ่มต้นทำงานในที่ทำงานเดียวกัน และหลังจากที่สามีของคุณยายทั้ง 2 คนเสียชีวิตลง พวกเธอก็ได้ย้ายเข้าอยู่บ้านเดียวกันมานานกว่า 5 ปีแล้ว
 
     ทั้งนี้ คู่ของคุณยายถือเป็น 1 ใน 6 ของฝาแฝดชาวอังกฤษที่มีชีวิตอยู่ยาวนานถึง 100 ปี และเนื่องในโอกาสที่ดีนี้ คุณยายทั้งคู่ยังได้ตัดสินใจที่จะร่วมกันบริจาคเงินให้กับองค์กรการกุศลอีกด้วย
 
     สามีของคุณยาย 'Irene' เสียชีวิตลงเมื่อปี ค.ศ.1999 ส่วนสามีของคุณยาย 'Phyllis' เสียชีวิตลงเมื่อปี ค.ศ.2006 และแม้ว่าคุณยาย 'Irene' จะไม่มีลูก แต่ลูกชายเพียงคนเดียวของคุณยาย 'Phyllis' ก็ได้ดูแลพวกเธอทั้งคู่อย่างดีเสมอมา โดยเขาและภรรยาของเขาจะแวะเข้ามาหาที่บ้านทุกวัน
 
 
 
 
 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก metro.co.uk
ขอบคุณรุปภาพจาก Koray Erol/Caters News