logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“ฝรั่งเศส” แชมป์เก่า เอาชนะ “โปแลนด์” ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2022

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : มาที่ผลการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบ 16 ทีม เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (4 ธ.ค.) โดย อังกฤษ ถล่มเซเนกัล ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายไปพบก ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

291 ครั้ง
|
05 ธ.ค. 2565
มาที่ผลการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบ 16 ทีม เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (4 ธ.ค.) โดย อังกฤษ ถล่มเซเนกัล ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายไปพบกับแชมป์เก่า ฝรั่งเศส ที่เอาชนะ โปแลนด์ 
 
การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 เดินทางมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา (4 ธ.ค.) เป็นการลงสนามของ แชมป์กลุ่ม D ฝรั่งเศส พบกับ โปแลนด์ รองแชมป์กลุ่ม C สำหรับผลการแข่งขันนั้น แชมป์เก่า อย่างฝรั่งเศส ไม่พลาด บุกเอาชนะ โปแลนด์ 3-1 โดยในเกมนี้ “ชิรูด์” ทำลายสถิติผู้เล่นที่ยิงประตูสูงสุดตลอดกาลของฝรั่งเศสของ “เธียร์รี่ อองรี” ส่วน “คิลเลี่ยน เอ็มบัปเป” ที่ยิงได้สองเม็ดในเกมนี้ ก็นำเป็นดาวซัลโวในศึกฟุตบอลโลก โดยยิงไปแล้ว 5 ประตู
 
ส่วนคู่ระหว่าง อังกฤษ พบกับ เซเนกัล ผลการแข่งขันปรากฏว่า สิงโตคำราม ทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ สามารถเอาชนะเซเนกัลไปได้ 3-0 ทำให้อังกฤษเก็บชัยชนะต่อเนื่อง และยังไม่แพ้ใครเลยในทัวร์นาเมนต์นี้ โดยอังกฤษจะผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศไปพบกับ แชมป์เก่า ฝรั่งเศส ที่เอาชนะ โปแลนด์มาได้ ซึ่งในรอบต่อไปจะลงสนามแข่งขันกันในวันที่ 10 ธ.ค.นี้
 
สำหรับ ทีมที่เข้าไปยืนรอในรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอลโลก 2022 ประกอบด้วย เนเธอร์แลนด์ ที่เอาชนะสหรัฐฯ และ อาร์เจนตินา ที่เอาชนะออสเตรเลีย รวมถึงอังกฤษ และฝรั่งเศส
 
ส่วนอีก 4 ทีมที่จะเข้ามาสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย จะต้องรอลุ้นผลการแข่งขันกันในคืนวันนี้ (5 ธ.ค.) คือ ญี่ปุ่น พบกับ โครเอเชีย ที่จะคิกออฟกันในเวลา 22.00 น. และ บราซิล พบกับ เกาหลีใต้ ในเวลา 02.00 น.
 
และในพรุ่งนี้ (6 ธ.ค.) เป็นการแข่งขันระหว่าง โมร็อกโก พบกับ สเปน เวลา 22.00 น. และ โปรตุเกส พบกับ สวิสเซอร์แลนด์ เวลา 02.00 น.  
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/oGjwqSx2PNk

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง