หนุ่มอังกฤษเมาซิ่งรถ BMW ใหม่เอี่ยมที่แฟนสาวเพิ่งซื้อให้ พุ่งชนบ้านคู่รักชราพังยับ
logo ข่าวอัพเดท

หนุ่มอังกฤษเมาซิ่งรถ BMW ใหม่เอี่ยมที่แฟนสาวเพิ่งซื้อให้ พุ่งชนบ้านคู่รักชราพังยับ

ข่าวอัพเดท : สำนักข่าว metro รายงานข่าว Andy Heathcote หนุ่มวัย 32 ปี ขับรถบีเอ็มดับเบิ้ลยูใหม่เอี่ยมที่แฟนสาวเพิ่งซื้อให้พุ่งชนบ้านของคู่รักสูงว หนุ่มอังกฤษ,อังกฤษ,เมา,ชน,BMW,ชนบ้าน,พังยับ,แฟนสาว,ซื้อให้

3,236 ครั้ง
|
22 พ.ย. 2559

สำนักข่าว metro รายงานข่าว Andy Heathcote หนุ่มวัย 32 ปี ขับรถบีเอ็มดับเบิ้ลยูใหม่เอี่ยมที่แฟนสาวเพิ่งซื้อให้พุ่งชนบ้านของคู่รักสูงวัยในเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ สร้างความเสียหายคิดเป็นเงินไทยกว่า 1 ล้านบาท เมื่อเดือนกรกฏาคมก่อนจะหลบหนีไปทันที และยังทำให้ "เจ้าเฟอร์กูสัน" แมวอายุ 6 ปีที่เจ้าของบ้านเลี้ยงไว้ขวัญผวาหายตัวไปนานหลายวันอีกด้วย

 

ข่าวอัพเดท : หนุ่มอังกฤษเมาซิ่งรถ BMW ใหม่เอี่ยม

 

รายงานข่าวระบุว่า วันเกิดเหตุชายหนุ่มมีอาการมึนเมาขณะขับรถ ทั้งยังไม่มีใบขับขี่และประกันภัย โดยภายหลังญาติได้ช่วยเกลี้ยกล่อมจนเขาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่สุด โดยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้บอกกับผู้พิพากษาว่า ชายหนุ่มรู้สึกเสียใจกับการกระทำของตัวเองและต้องการจะขอโทษเจ้าของบ้านที่ได้รับความเสียหายจากใจจริง โดยเขายังประสบปัญหาติดสุรา หลังตกงานมานานกว่า 3 ปี แต่ยืนยันว่าได้เลิกยาเสพติดแล้ว

 

ข่าวอัพเดท : หนุ่มอังกฤษเมาซิ่งรถ BMW ใหม่เอี่ยม

 

ขณะที่ชายหนุ่มผู้ก่อเหตุถูกสั่งห้ามขับรถเป็นเวลา 18 เดือน และถูกจำคุกเป็นเวลา 8 สัปดาห์ แต่ให้รอลงอาญาไว้ก่อน 1 ปี นอกจากนี้เขายังต้องเข้ารับการการฟื้นฟูสมรรถภาพสำหรับผู้ต้องหาเมาแล้วขับอีกด้วย รวมทั้งต้องจ่ายค่าเสียหายเป็นเงินประมาณ 2 หมื่นบาท

 

ข่าวอัพเดท : หนุ่มอังกฤษเมาซิ่งรถ BMW ใหม่เอี่ยม

 

ด้านเจ้าของบ้านวัย 80 ปี เล่าว่าตอนที่เกิดเหตุแมวของเขานั่งอยู่บนขอบหน้าต่างที่ถูกชนอย่างจังจนตัวมันกระเด็นไปไกลกว่า 30 ฟุต ก่อนมันจะหายตัวไป โดยทิ้งแต่เพียงรอยเลือดที่ทำให้รู้ว่ามันได้รับบาดเจ็บ กระทั่งล่วงเข้าวันที่4 มันจึงกลับบ้านมาอีกครั้งในสภาพเนื้อตัวมอมแมม ส่วนบ้านที่ถูกชนจนพังเสียหายเขาซึ่งเป็นอดีตช่างไม้ก็ได้ช่วยกันกับลูกชายและหลานลงมือซ่อมแซม โดยใช้เวลาร่วม 2 สัปดาห์