จนท.หญิงเรือนจำอังกฤษถูกจำคุก 12 เดือน หลังลักลอบคบหากับนักโทษชายคดีฆาตกรรม
logo ข่าวอัพเดท

จนท.หญิงเรือนจำอังกฤษถูกจำคุก 12 เดือน หลังลักลอบคบหากับนักโทษชายคดีฆาตกรรม

ข่าวอัพเดท : สำนักข่าว metro รายงานข่าว เจ้าหน้าที่หญิงของเรือนจำถูกศาลจำคุกเป็นเวลา 12 เดือน หลังลักลอบมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับนักโทษชายจากคด ฆาตกรรม,นักโทษชาย,ติดคุก,ศาล,จำคุก,จนท,เจ้าหน้าที่,หญิง,อังกฤษ,ลักลอบ,คบหา,ชู้สาว,ความสัมพันธ์

7,668 ครั้ง
|
04 ต.ค. 2559

สำนักข่าว metro รายงานข่าว เจ้าหน้าที่หญิงของเรือนจำถูกศาลตัดสินจำคุกเป็นเวลา 12 เดือน หลังลักลอบมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับนักโทษชายคดีฆาตกรรมแฟนสาว ซึ่งถูกพิพากษาให้จำคุกตลอดชีวิตตั้งแต่ปี 2002

 

ข่าวอัพเดท : จนท.หญิงเรือนจำอังกฤษถูกจำคุก 12 เด

 

รายงานข่าวระบุว่า เซียน คูเปอร์ วัย 52 ปี ยอมรับว่า มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ อลัน ดาลบี้ นักโทษชาย วัย 35 ปี ตลอดระยะเวลา 11 เดือน ระหว่างที่ทำงานเป็นนักกายภาพบำบัดในเรือนจำ HMP Warren Hill ใกล้กับวูดบริดจ์ มณฑลซัฟฟอล์ก ประเทศอังกฤษ ทำให้ทั้งคู่ได้มีโอกาสได้พบเจอกันทุกวัน

 

ข่าวอัพเดท : จนท.หญิงเรือนจำอังกฤษถูกจำคุก 12 เด

 

จำเลยซึ่งมีสถานะเป็นหญิงม่ายยอมรับต่อหน้าศาลว่า ได้แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมในระหว่างปฏิบัติหน้าที่ แต่ปฏิเสธไม่ได้ส่งจดหมายรักและภาพเปลือยของตัวเองให้กับนักโทษหนุ่มตามที่ถูกกล่าวหา นอกจากนี้เธอยังสารภาพว่าตกหลุมรักชายหนุ่มมานานและเชื่อมั่นว่าเขาก็รักเธอเช่นเดียวกัน โดยยังมีความปรารถนาว่าจะได้แต่งงานกันในวันหนึ่ง

 

ข่าวอัพเดท : จนท.หญิงเรือนจำอังกฤษถูกจำคุก 12 เด

 

รายงานข่าวระบุว่า ทั้งคู่เริ่มต้นความสัมพันธ์แบบคนรักกันระหว่างเดือนสิงหาคม ปี 2014 ถึงเดือนกรกฎาคม 2015 ก่อนจะลาออกจากตำแหน่งและถูกจับในอีกไม่ถึง 2 เดือนต่อมา หลังตำรวจแกะรอยจากโทรศัพท์ของนักโทษหนุ่ม

 

ด้านอัยการเปิดเผยว่า เนื้อหาของบทสนทนาเป็นไปในทางชู้สาวอย่างชัดเจน และยังพบว่าพวกเขาพยายามปกปิดความสัมพันธ์นี้ให้เป็นความลับอีกด้วย ขณะที่ทนายความของเธอแก้ต่างว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ทำให้การรักษาความปลอดภัยของเรือนจำถูกล่วงล้ำแต่อย่างใด