ศาลอังกฤษจำคุกแก๊งทรชนรุมโทรมเด็กสาววัย15 รวมกันแล้วเป็นเวลากว่า 34 ปี
logo ข่าวอัพเดท

ศาลอังกฤษจำคุกแก๊งทรชนรุมโทรมเด็กสาววัย15 รวมกันแล้วเป็นเวลากว่า 34 ปี

ข่าวอัพเดท : สำนักข่าว metro รายงานข่าว 3 ผู้ต้องหาชายที่ก่อเหตุรุมโทรมนักเรียนหญิงวัยเพียง 15 ปีในงานปาร์ตี้เมืองแมนเชสเตอร์เมื่อเดือนพฤศจิกายนป ศาลอังกฤษ,จำคุก,คุก,รุมโทรม,แก๊ง,เด็กสาว,นักเรียน,ติดคุก,พิพากษา,ข่มขืน,คนร้าย,ผู้ต้องหา

5,289 ครั้ง
|
20 ก.ย. 2559

สำนักข่าว metro รายงานข่าว 3 ผู้ต้องหาชายที่ก่อเหตุรุมโทรมนักเรียนหญิงวัยเพียง 15 ปีในงานปาร์ตี้ที่เมืองแมนเชสเตอร์เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ได้แก่ Lukas Koky , Daniel Thomas อายุ 23 ปี และ Mohammed Mustafa อายุ 19 ปี ถูกศาลอังกฤษพิพากษาจำคุกรวมกันแล้วเป็นเวลานานกว่า 34 ปี

 

ข่าวอัพเดท : ศาลอังกฤษจำคุกแก๊งทรชนรุมโทรมเด็กสา

Lucas Koky 

 

รายงานข่าวระบุว่า ผู้เสียหายไปพบกับกลุ่มคนร้ายบริเวณย่านใจกลางเมือง โดยได้เข้ามาชักชวนให้ไปร่วมงานปาร์ตี้ที่บ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพวกเขาก็สังสรรค์ดื่มกินและเสพยา ก่อนมอมเหล้าและลงมือข่มขืนเหยื่ออย่างป่าเถื่อน กระทั่งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือโดยไปพบเธออยู่ในห้องน้ำ จนนำมาสู่การจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 3 คน หลังหลักฐานจากดีเอ็นเอมัดตัวแน่นหนา

 

ข่าวอัพเดท : ศาลอังกฤษจำคุกแก๊งทรชนรุมโทรมเด็กสา

Mohammed Mustafa

 

รายงานข่าวระบุอีกว่า 2 คนร้ายในแก๊งยังคงให้การปฏิเสธ ขณะที่อีก 3 คนให้การรับสารภาพว่าลงมือข่มขืนเหยื่อจริง ทำให้ตอนนี้ Lukas ถูกจำคุก 12 ปี 3 เดือน ส่วน Daniel ถูกจำคุก 11 ปี  ขณะที่ Mohammed ได้รับโทษในสถานกักกันเยาวชนเป็นเวลา 10 ปี 9 เดือน

 

ข่าวอัพเดท : ศาลอังกฤษจำคุกแก๊งทรชนรุมโทรมเด็กสา

Daniel Thomas

 

ด้านผู้พิพากษากล่าวกับพวกเขาว่า เหยื่อได้กรีดร้องและต่อสู้ขัดขืนตลอดเวลาที่ถูกกระทำ แต่การร้องขอของเธอกลับถูกเพิกเฉย แล้วเมื่อเหตุการณ์แห่งความอัปยศสิ้นสุดลง เธอยังถูกทิ้งให้อยู่กับความหวาดกลัวเพียงลำพังในห้องน้ำ สิ่งที่เกิดขึ้นจึงถือเป็นความโหดร้ายอย่างที่สุด