สุดสลด! หนุ่มวัย 17 ถูกกลุ่มคนอ้างเป็นสายตำรวจ รุมทำร้าย เอาน้ำมันเดือดราดคอสาหัส
logo ข่าวอัพเดท

สุดสลด! หนุ่มวัย 17 ถูกกลุ่มคนอ้างเป็นสายตำรวจ รุมทำร้าย เอาน้ำมันเดือดราดคอสาหัส

ข่าวอัพเดท : เพจเฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม โพสต์คลิปเสียงนาทีชีวิตของ น้องอิทธิ อายุ 17 ปี เหยื่อที่ถูกกลุ่มชายที่อ้างตัวเป็นสายตำรวจ ใ สายตำรวจ,ชาย,น้ำมัน,เดือด,ราด,ทำร้าย,บาดเจ็บ,สาหัส

4,981 ครั้ง
|
19 ก.ย. 2559
 
ข่าวอัพเดท : สุดสลด! หนุ่มวัย 17 ถูกกลุ่มคนอ้างเ
 
 
เพจเฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม โพสต์คลิปเสียงนาทีชีวิตของ น้องอิทธิ อายุ 17 ปี เหยื่อที่ถูกกลุ่มชายที่อ้างตัวเป็นสายตำรวจ ใช้ขวดเบียร์ตีที่ศีรษะ และนำน้ำมันที่กำลังเดือดอยู่ในกระทะที่ร้านขายไก่ทอดราดที่บริเวณลำคอ จนบาดเจ็บสาหัส และเมื่อน้องวิ่งหนีเข้าไปขอความช่วยเหลือในร้านสะดวกซื้อ กลุ่มชายดังกล่าวก็ยังไม่พอใจ ใช้ไม้กวาดตีกระจกร้านจนแตกกระเด็นเข้าตาน้อง เหตุเพราะไม่พอใจที่น้องขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้า ขณะกำลังตั้งวงนั่งดื่มสุรา โดยเรื่องราวดังกล่าวพ่อของน้องได้โพสต์ขอความช่วยเหลือ เพราะเรื่องเกิดขึ้นหลายเดือนแล้วแต่คดีไม่คืบหน้า และทุกวันนี้น้องยังต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยที่ผู้ก่อเหตุยังเดินอย่างสบายใจอยู่ในชุมชน ซึ่งทางชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม จะพาครอบครัวของน้องไปเร่งรัดให้เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะพาไปยื่นขอเงินเยียวยาจากกองทุนยุติธรรม กระทรวงยุติธรรม เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเรื่องค่ารักษาพยาบาล ในวันที่ 20 กันยายน 2559
 
 
ข่าวอัพเดท : สุดสลด! หนุ่มวัย 17 ถูกกลุ่มคนอ้างเ
 
 
โดยข้อความเต็มๆ จากเพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม มีดังนี้   
 
"เรียนพี่น้องประชาชนและสมาชิกทุกท่าน คลิปเสียงนาทีชีวิต ของน้องอิทธิ เด็กหนุ่มอายุ 17 ปี ที่ตกเป็นเหยื่อของความโหดเหี้ยมอำมหิต ของกลุ่มชายที่อ้างตัวเป็นสายตำรวจ สน.ร่มเกล้า ที่ได้กระทำกับเด็กหนุ่มอายุเพียง 17 ปี ด้วยเหตุเพียงแค่ไม่พอใจที่น้องอิทธิขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้ากลุ่มชายโฉด ซึ่งขณะนั้นกลุ่มชายโฉดกำลังนั่งดื่มสุราอยู่
 
เมื่อน้องอิทธิได้จอดรถจักรยานยนต์เพื่อซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ 108 Shop สาขา เคหะร่มเกล้า ก็ได้ถูกกลุ่มชายโฉดเรียกไปหา แล้วใช้ขวดเบียร์ตีที่ศีรษะของน้องอิทธิ แล้วจับตัวอุ้มมาที่หน้าร้านขายไก่ทอด ที่มีกระทะน้ำมันเดือด ๆ 1 ใน 2 ชายโฉด ได้ล็อกแขนน้องอิทธิ แล้วให้ชายอีกคนหนึ่ง ยกกระทะน้ำมันเดือด ๆ ราดลงไปที่บริเวณลำคอของน้องอิทธิ ตามภาพในคลิปวิดีโอ น้องอิทธิได้วิ่งหนีความตายเข้าไปซ่อนตัวในร้าน 108 Shop เพื่อขอให้พนักงานในร้านช่วยเหลือ แต่ก็ยังไม่เป็นที่พอใจของกลุ่มชายโฉดดังกล่าว ยังใช้ไม้กวาดตีจนกระทั่งกระจกแตก กระเด็นไปเข้าตาน้องอิทธิอีก ซึ่งทางชมรมฯ อยากให้ทุกท่านฟังคลิปเสียงนาทีชีวิตของน้องอิทธิ ที่ทุกข์ทรมานแสนสาหัส คิดว่าตัวเองคงไม่มีชีวิตรอดแล้ว จนกระทั่งมีผู้มาช่วยพาน้องอิทธิไปส่งโรงพยาบาล
 
ในวันอังคารที่ 20 กันยายน 2559 ทางชมรมฯ จะนำครอบครัวของน้องอิทธิ เข้าพบผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 พล.ต.ตรี ดร.ชัยพร พานิชอัตรา เพื่อขอให้เร่งรัดติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะนำครอบครัวของน้องอิทธิไปยื่นขอเงินเยียวยาจากกองทุนยุติธรรม กระทรวงยุติธรรม เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในการรักษาพยาบาลน้องอิทธิ
 
จึงแจ้งมาเพื่อให้ทราบโดยทั่วกัน
 
ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม"
 
 
 
 
 ขอขอบคุณภาพ คลิปวีดีโอ และข้อมูล : ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง