ผกก.สน.พระโขนงแจงคลิปชายต่อยกันย่านอ่อนนุช ฝั่งเสื้อม่วงขับเฉี่ยวเบนซ์-ฝั่งเสื้อสูทขี่ตาม เตรียมดำเนินคดี
logo ข่าวอัพเดท

ผกก.สน.พระโขนงแจงคลิปชายต่อยกันย่านอ่อนนุช ฝั่งเสื้อม่วงขับเฉี่ยวเบนซ์-ฝั่งเสื้อสูทขี่ตาม เตรียมดำเนินคดี

ข่าวอัพเดท : ศูนย์โซเชียลมีเดีย ศปก.ตร. ออกคำชี้แจงกรณีผู้ใช้ Facebook ได้โพสต์คลิปวีดิโอพร้อมข้อความเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทชกต่อยกันกลางถนนสุขุมวิท ชาย,ต่อย,อ่อนนุช

7,679 ครั้ง
|
23 ม.ค. 2561
ศูนย์โซเชียลมีเดีย ศปก.ตร. ออกคำชี้แจงกรณีผู้ใช้ Facebook ได้โพสต์คลิปวีดิโอพร้อมข้อความเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทชกต่อยกันกลางถนนสุขุมวิท พื้นที่ สน.พระโขนง โดยทางศูนย์โซเชียลมีเดียฯ ได้รับรายละเอียดข้อมูลจาก พ.ต.อ.ชนิน วชิรปาณีกูล ผกก.สน.พระโขนง ว่าเหตุเกิดวันที่ 22 ม.ค.61 เวลาประมาณ 16.00 น. โดยสถานที่เกิดเหตุ หน้าตลาดอ่อนนุช เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
 
 
พฤติการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นกรณีสืบเนื่องจากเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถเบนซ์ที่บริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้าพระโขนง เขตพื้นที่ สน.คลองตัน และมีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ได้ขี่จักรยานยนต์ติดตามมาทันกันบริเวณหน้าตลาดอ่อนนุชเขตพื้นที่ สน.พระโขนง จึงเกิดมีปากเสียงและชกต่อยกันขึ้น ปรากฏตามคลิป โดยชายที่สวมเสื้อยึดสีม่วง เป็นคนที่ขี่จักรยานยนต์เฉี่ยวรถเบนซ์ ชายสวมสูทเป็นพลเมืองดีที่ขี่ติดตามมา
 
พ.ต.อ.ชนิน วชิรปาณีกูล ผกก.สน.พระโขนง ได้สั่งการฝ่ายสืบสวนติดตามชายทั้ง 2 คน เบื้องต้นพบชายที่ใส่เสื้อม่วงที่ขี่จักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถเบนซ์มาพบพนักงานสอบสวนแล้ว ชื่อนายดณุพล วะรงค์ อายุ 33 ปี พร้อมรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่ ซึ่งยอมรับว่าเป็นบุคคลตามคลิปจริง ส่วนชายที่สวมใส่สูทได้ติดต่อผ่านผู้ที่ถ่ายคลิปแล้ว แจ้งว่าจะไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในวันนี้ 23 ม.ค.61 จะทำการสอบสวนให้ปรากฏข้อเท็จจริง และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
ทั้งนี้ฝากประชาสัมพันธ์ผู้ขับขี่รถเบนซ์คันดังกล่าวให้ไปพบตำรวจ (สน.คลองตัน) เพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมด้วย