ยิ่งสูงยิ่งเหงา 'เจ้าชายแฮรี่' เผยเหตุผลที่ยังคงไม่มีหวานใจ
logo ข่าวอัพเดท

ยิ่งสูงยิ่งเหงา 'เจ้าชายแฮรี่' เผยเหตุผลที่ยังคงไม่มีหวานใจ

ข่าวอัพเดท : เจ้าชายแฮร์รีแห่งเวลส์ ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องราวความรักและชีวิตส่วนตัว ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับซันเดย์ไทม สร้างความสนใจให้กับประ เจ้าชายแฮรี่,แต่งงาน,ความรัก,ราชวงศ์,อังกฤษ

17,107 ครั้ง
|
08 พ.ค. 2559

 

     ฮิสรอยัลไฮเนส เจ้าชายเฮนรี ชาลส์ อัลเบิร์ต เดวิด แห่งเวลส์ หรือ เจ้าชายแฮร์รีแห่งเวลส์  ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องราวความรักและชีวิตส่วนตัว ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับซันเดย์ไทม สร้างความสนใจให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก

 
     โดยระบุว่า "มีความหวาดระแวงมากมายที่อยู่ในตัวของเรา ถ้ามีแฟนหรือเมื่อมีแฟนเราจะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อให้มั่นใจว่าจะไปยังจุดที่รู้สึกสะดวกสบายต่อกันและกัน ก่อนที่เธอจะถูกรุกรานความเป็นส่วนตัวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้"
 
     อย่างไรก็ตาม เจ้าชายแฮร์รี่ ยังยอมรับว่าได้ถอยห่างจากชีวิตรักเนื่องจากความมุ่งมั่นในการทำงานด้วย "เราไม่ได้วางแผนเรื่องการแต่งงานมีครอบครัว ในขณะที่เรามุ่งเน้นเรื่องการทำงาน เราไม่ได้มีโอกาสออกไปพบปะผู้คนมากมายนัก แต่ถ้ามีคนหลุดเข้ามาในชีวิตของเรา เราว่าต้องเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน"
 
      พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่สื่อปฏิบัติต่อครอบครัว ระบุว่า "ทุกคนมีสิทธิความเป็นส่วนตัว น่าเศร้าที่เส้นแบ่งระหว่างสังคมและความเป็นส่วนตัว แทบจะไม่มีอยู่จริง ๆ เราจะยังคงทำอย่างดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่ายังคงมีเส้นแบ่งระหว่างมัน"
 
 
 
 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก  www.mirror.co.uk