ศูนย์การค้าสยามพารากอน ติดอันดับ 6 สถานที่ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดของโลก บน Facebook เว็บไซต์สังคมออนไลน์ในปี 2558
logo คอนเทนท์ข่าวอื่นๆ

ศูนย์การค้าสยามพารากอน ติดอันดับ 6 สถานที่ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดของโลก บน Facebook เว็บไซต์สังคมออนไลน์ในปี 2558

9,217 ครั้ง
|
18 ธ.ค. 2558

ศูนย์การค้าสยามพารากอน ติดอันดับ 6 สถานที่ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดของโลก บน Facebook เว็บไซต์สังคมออนไลน์ในปี 2558

 

 

เมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา  "Facebook" เว็บไซต์สังคมออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดและมีอิทธิพลต่อผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั่วโลกรวมถึงชาวไทยด้วย ได้ประกาศจัดอันดับ 20 สถานที่ยอดฮิตที่คนทั่วโลกพูดถึงมากที่สุดบน Facebook ในรอบปี 2558  ซึ่งผลปรากฏว่า ศูนย์การค้าสยามพารากอน ศูนย์กลางแห่งการช้อปปิ้งระดับโลกของเมืองไทย ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ และเป็นสถานที่แห่งเดียวในเอเชียที่ติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลก

 

 

ชฎาทิพ จูตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้ สยามพารากอนได้เปิดดำเนินการครบ 1 ทศวรรษ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานั้น สยามพารากอนได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นโครงการที่มีความสง่างามมาตราฐานสูงสมศักดิ์ศรีของที่ดินอันทรงเกียรติ และช่วยยกระดับกรุงเทพมหานครให้เป็น  “World-class Shopping Destination”  จุดหมายปลายทางของผู้คนจากทั่วโลก พร้อมดึงดูดนักช้อปและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้ามาใช้บริการที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนไม่ต่ำกว่า 250,000 คนต่อวัน ล่าสุดศูนย์การค้าสยามพารากอน ได้รับการจัดอันดับที่ 6 ของโลก สถานที่ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดของโลกบน "เฟซบุ๊ค" เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิตของชาวโซเชียลทั่วโลกในปี 2558  (ที่มาข้อมูล : https://yearinreview.fb.com) และเป็นสถานที่แห่งเดียวในเอเชียที่ติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลก  ศูนย์การค้าสยามพารากอนจึงขอขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่านที่ได้มีส่วนร่วมในความสำเร็จทำให้สยามพารากอนได้รับเลือกให้อยู่ในอันดับแห่งความภาคภูมิใจนี้

 

 

นอกจากนี้สยามพารากอนยังได้ครองความเป็นหนึ่งของศูนย์กลางแห่งการช้อปปิ้ง ความบันเทิง  โลกแห่งการเรียนรู้ และศูนย์รวมสถานที่ท่องเที่ยวระดับแลนด์มาร์ก  อีกทั้งยังสร้างปรากฏการณ์ระดับโลกมากมาย จนได้รับรางวัลจากองค์กรและสถาบันต่างๆในต่างประเทศในฐานะ Best Branding, Best Marketing Positioning และ Best Marketing Events หลายรางวัล รวมถึงทำลายสถิติ Guinness World Record ถึงสองครั้ง และยังได้ถูกประกาศว่าเป็นสถานที่ๆ ถูกโพสต์ภาพในอินสตาแกรมมากที่สุดแห่งหนึ่งในโลกติดต่อกันอย่างต่อเนื่องมาหลายปี  ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเครื่องยืนยันความสำเร็จของสยามพารากอนได้เป็นอย่างดียิ่ง

 

“ศูนย์การค้าสยามพารากอนยังได้เตรียมแผนพัฒนานำเสนอร้านค้าใหม่ๆ บริการพิเศษที่ไม่เคยมีในประเทศไทยมาก่อนอย่างต่อเนื่อง และที่สำคัญคือเราจะดำเนินการทุกวิถีทางเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมเศรษฐกิจ สร้างภาพลักษณ์อันโดดเด่นให้แก่ประเทศไทย ดึงดูดคนทั้งโลกให้มาเยี่ยมชมเพื่อปักหมุดหมายในเวทีโลกว่าเราไม่เป็นรองใคร โดยเตรียมสร้างความมหัศจรรย์ที่เหนือความคาดหมายให้สามารถเกิดขึ้นได้ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนอย่างต่อเนื่องและตลอดไป” ชฎาทิพ จูตระกูล กล่าวเพิ่มเติม