ครู อาจารย์ ไอเดียบรรเจิด ทำคลิปรวมฮิตท่าเต้นเพลงเด็กในตำนาน
logo ข่าวอัพเดท

ครู อาจารย์ ไอเดียบรรเจิด ทำคลิปรวมฮิตท่าเต้นเพลงเด็กในตำนาน

15,545 ครั้ง
|
16 ต.ค. 2556

หลังจากเมื่อสัปดาห์ก่อน หนุ่มคัตโตะ พร้อมผองเพื่อนเสือร้องไห้ ทำคลิปรวมท่าในเพลงแดนซ์ในตำนานมาให้วัย(เลย)รุ่น ย้อนความทรงจำจนกลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์ มีคนชมกว่า 7 แสนวิว [คลิกดูที่นี่]

 

มาวันนี้ก็มีอีกคลิปที่กำลังสร้างความฮือฮาในโซเชี่ยลมีเดีย เป็นคลิปที่คณะครู โรงเรียนบางมด(ตันเปาว์วิทยาคาร) เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร

 

ขอโชว์ลีลาเด็ดช่วงปิดเทอม รวบรวมท่าเต้นเพลงยอดฮิตในตำนาน(กว่า) ซึ่งการันตีความรู้จักเพราะเป็นเพลงสามัญประจำโรงเรียน ที่เด็กอนุบาลทุกยุคทุกสมัยคุ้นหู ไม่ว่าจะเป็น เพลง ช้าง ช้าง ช้าง ,แมงมุมลายตัวนั้น, เป็ดอาบน้ำในคลอง, โอ้ทะเลแสนงาม , ระบำชาวเกาะ  , มดตัวน้อยตัวนิด , กำมือขึ้นแล้วหมุนๆ ,หากพวกเรากำลังสบายจบปรบมือพลัน

 

 

 

โดยอาจารย์แต่ละคนไม่มีใครยอมใครจริงๆ ขนกันมาทุกฝ่าย เล่นใหญ่จัดเต็ม แถมยังพ่วงด้วยเพลงฮิตร่วมสมัย อย่าง คิโยมิ ที่รวมอาจารย์แทบจะยกโรงเรียนตั้งแต่ครูบรรจุใหม่ จนวัยใกล้เกษียณ มาโชว์ลีลาแบบไม่เกรงใจใคร

 

 

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปนี้ถูกโพสต์เมื่อวันที่ 12 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยระบุข้อความว่า “ปิดเทอมนี้คุณครูฝากเพลงพร้อมท่าเต้น ไว้ให้เด็กๆไว้ซ้อมเต้นกันนะ แล้วเปิดเทอมเจอกัน” ส่วนกระแสวิจารณ์ส่วนใหญ่ไปในทิศทางบวก มองว่าอาจารย์มีความคิดสร้างสรรค์และสามารถนำเอาเรื่องร่วมสมัยมาประยุกต์ให้เด็กสนใจได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง