logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เมียหลวงสุดเดือด ! เห็นภาพบาดตากิ๊กอยู่กับผัว ซ้อมกิ๊กน่วม | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมียหลวงสุดเดือด ออกมากินเลี้ยงกับเพื่อน เห็นคาตาผัวเดินถือเบียร์มากับกิ๊ก วิ่งไล่ทำร้ายกิ๊กจนบาดเจ็บ ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ,จีรนันท์ เขตพงศ์,สันติวิธี พรหมบุตร,กัญณภัทร ชินวงศ์

256 ครั้ง
|
23 ต.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมียหลวงสุดเดือด ออกมากินเลี้ยงกับเพื่อน เห็นคาตาผัวเดินถือเบียร์มากับกิ๊ก วิ่งไล่ทำร้ายกิ๊กจนบาดเจ็บหน้าปูดบวม ตาปิด มีคนถ่ายคลิปขณะเกิดเหตุไว้ได้
 
คลิปเหตุการณ์ขณะที่นางอนงค์นาถ อายุ 50 ปี เดือดสุดขีด จิกหัวทำร้าย นางสมใจ อายุ 51 ปี หลังจากจับได้ว่า นางสมใจ แอบมาเป็นชู้กับสามี ขณะที่กล้องวงจรปิด ยังจับภาพนาทีที่นางอนงค์นาถ วิ่งตามไปทำร้ายนางสมใจ ทั้งจิกหัว ทั้งจับหัวกระแทกพื้น และต่อยเข้าที่ใบหน้า เหตุเกิดบริเวณริมถนนแพรกษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ
 
หลังเกิดเหตุ มีชาวบ้านโทรแจ้งหน่วยกู้ชีพมาปฐมพยาบาลให้กับนางสมใจ ที่มีบาดแผลปูดบวมที่ใบหน้า ตาปิด และฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง ก่อนช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล
 
ส่วน นางอนงค์นาถ ผู้ก่อเหตุ หลังก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหนยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ นางอนงค์นาถ เล่าว่า นางสมใจเป็นชู้กับสามีตน ก่อนเกิดเหตุ ตนไปกินเลี้ยงกับเพื่อนอีกซอยหนึ่ง แต่เพื่อนตนโทรมาบอกว่า เห็นสามีอยู่กับผู้หญิง ตนจึงมาดักรออยู่ที่หน้าบ้าน
 
จากนั้นไม่นานก็เห็นสามีเดินถือเบียร์และลาบมากับกิ๊ก ซึ่งกิ๊กคนนี้ตนระแคะระคายมาหลายครั้งแล้ว เพิ่งจะจับได้คาหนังคาเขาครั้งนี้ว่ามานอนกับสามี ตนจึงไล่ทำร้าย แต่กิ๊กรายนี้วิ่งหนี จึงวิ่งตามมาทำร้าย ยืนยันว่า ไม่ได้ใช้อาวุธ ใช้เพียงมือเปล่าเท่านั้น
 
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ สอบถามพนักงานในร้านโต๊ะสนุ๊กเกอร์ที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นผ่านกล้องวงจรปิดว่า ฝ่ายเมียหลวงขี่รถจักรยานยนต์มาบังเอิญเจอกับเมียน้อยที่เดินมา ก่อนจะมาเจอกันที่จุดเกิดเหตุ จากนั้นเมียหลวงก็ลงมือทำร้ายเมียน้อย แต่เมียน้อยก็ไม่ได้สู้ ยอมให้เมียหลวงทำร้ายฝ่ายเดียว
 
จากนั้นพนักงานในร้านก็ออกมาช่วย โดยไม่ได้เห็นอาวุธของฝ่ายเมียหลวงแต่อย่างใด ตนและเพื่อน ๆ ช่วยกันห้ามอยู่นาน แต่เมียหลวงก็ยังไม่หยุดทำร้าย จนเห็นอีกทีฝ่ายเมียน้อยก็เจ็บจนหน้าปูดบวมแล้ว
 
จากนั้นตำรวจกับกู้ภัยก็มาช่วยทางเมียน้อย บอกตำรวจว่า ขอไม่เอาเรื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้เมียหลวงเคยมาตามผัวที่ร้านโต๊ะสนุ๊ก แล้วตบตีกับพนักงานสาวในร้านมาแล้ว เพราะหึงผัวตัวเอง จากนั้นผัวก็ไม่เคยมาเล่นสนุ๊กเกอร์ที่นี่อีกเลย
 
ส่วนทางด้านคดีผู้สื่อข่าวเดินทาง ไปที่โรงพักสอบถามกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งว่ายังไม่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความเรื่องที่ถูกทำร้ายในคดีนี้แต่อย่างใด
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง