logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“ทหารเรือ” มอบตัวแล้ว ! ปมบุกทำร้าย-อนาจาร อดีตแฟนสาว | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวร้องถูกอดีตแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นนายทหารเรือ ทำร้ายร่างกายและบังคับขืนใจ หลังตีตัวออกหาก ล่าสุด นายทหาร ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ,จีรนันท์ เขตพงศ์,สันติวิธี พรหมบุตร

2,137 ครั้ง
|
22 ต.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวร้องถูกอดีตแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นนายทหารเรือ ทำร้ายร่างกายและบังคับขืนใจ หลังตีตัวออกหาก ล่าสุด นายทหารคนนี้แอบเข้ามอบตัวแล้ว 
 
สาวร้องถูก ทหารเรือ บุกทำร้าย - อนาจาร จ.สมุทรสงคราม
 
วงจรปิดที่บันทึกภาพผู้ก่อเหตุ ที่วิ่งหนีออกมาจากห้องเช่าของหญิงสาวอายุ 35 ปี ซึ่งเป็น เจ้าของห้องพัก ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสงคราม
 
โดยผู้เสียหายนำคลิปนี้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม หลังถูกหนุ่มอายุ 36  ปี มีอาชีพเป็นทหารเรือชั้นสัญญาบัตร และเป็นคนรักเก่า บุกเข้าไปทำร้ายร่างกาย ทุบตีจนจมูกดั้งแตก ต้องเย็บ 3 เข็ม ตา ใบหน้า ปูดบวม และนิ้วหัก 2 นิ้ว และถูกขืนใจภายในห้องพัก ก่อนวิ่งหลบหนีออกไป จากห้อง โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา
 
ผู้เสียหายเล่าว่า รู้จักกับชายหนุ่ม และคบหากันได้สักระยะ แต่มารู้ทีหลังว่าเขามีครอบครัวอยู่แล้ว รวมถึงผู้ก่อเหตุได้มีการขอยืมเงิน แต่ไม่คืน จึงตีตัวออกหากมาได้ประมาณ 2 เดือน ต่อมาผู้ก่อเหตุตามมาง้อ แต่ไม่สำเร็จ จึงได้ข่มขู่ทำร้ายร่างกาย พร้อมกับบังคับขืนใจ ทั้งที่ใบหน้าปวดบวม และมีเลือดออก เพราะถูกทำร้ายร่างกาย มิหนำซ้ำ ผู้ก่อเหตุยังอ้างว่าจะไปแจ้งความก็เชิญ เพราะไม่กลัว เนื่องจากมีนายใหญ่
 
มอบตัว! ทหารทำร้ายสาว ลั่นขอรับผิด จ.สมุทรสงคราม
 
แต่ล่าสุดเมื่อเช้านี้ ต้นสังกัดได้พาผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวแล้ว โดนแจ้ง 2 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกาย ทำให้เสียทรัพย์ ส่วนข้อหาข่มขืนกระทำชำเราอยู่ระหว่างรอผลตรวจจากแพทย์ จากนั้นเจ้าหน้าที่จะนำมาแจ้งเพิ่มเติม โดยคดีนี้ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสงคราม เข้าร่วมสอบปากคำอย่างใกล้ชิด
 
ภายหลังสอบปากคำเสร็จ นายทหารคนดังกล่าว ได้เดินออกจากห้องสอบสวนด้วยสีหน้าเคร่งเครียด และรีบเดินขึ้นรถทันที กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า ขอรับผิดในสิ่งที่ทำเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และยินดีชดใช้ แต่สิ่งที่ไม่ได้ทำก็ขอความเป็นธรรมด้วย
 
พันตำรวจเอก ศยาม อินทร์สุวรรณโณ ผกก.สภ.เมืองสมุทรสงคราม เผยว่า แม้ผู้ก่อเหตุจะเป็นทหาร แต่คดีไม่ได้ซับซ้อน เพราะว่ามีความร่วมมือระหว่างกระทรวงมหาดไทยกับกระทรวงกลาโหม ซึ่งจะดำเนินการอย่างเต็มที่ให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย
 
เบื้องต้นทราบว่า ทหารเรือยอมชดใช้ค่าเช่าห้องที่พังเสียหาย 13,000 บาท, ค่าโทรศัพท์มือถือที่ทำพัง และค่าทำศัลยกรรมในอนาคตด้วย ซึ่งภายหลังสอบปากคำ ผู้ต้องหาจะกลับไปที่หน่วย เพื่อรับทราบการตั้งคณะกรรมการสอบวินัยของต้นสังกัดต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง