เปิดตัวจุดชมพระอาทิตย์ตกในอำเภอโขงเจียมที่เดอะ ซันเซท บาร์ (The Sunset Bar)
logo ข่าวอัพเดท

เปิดตัวจุดชมพระอาทิตย์ตกในอำเภอโขงเจียมที่เดอะ ซันเซท บาร์ (The Sunset Bar)

ข่าวอัพเดท : วันที่ 22 กันยายน 2567 โรงแรม ทอแสง เฮอริเทจ โขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานี ได้จัดงานเปิดตัวจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกในอำเภอโขงเจียมที่ เดอะ โขงเจียม,โรงแรมทอแสง,อุบลราชธานี

169 ครั้ง
|
30 ก.ย. 2567

วันที่ 22 กันยายน 2567 โรงแรม ทอแสง เฮอริเทจ โขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานี ได้จัดงานเปิดตัวจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกในอำเภอโขงเจียมที่ เดอะ ซันเซท บาร์ (The Sunset Bar) ตั้งอยู่ภายในบริเวณโรงแรมฯ โดยจะเปิดเป็น “จุดเช็คอินให้มาชมพระอาทิตย์ตกริมแม่น้ำโขงของอำเภอโขงเจียม” ทางโรงแรมเล็งเห็นถึงความสำคัญในการเพิ่มศักยภาพการท่องเที่ยวในตัวอำเภอโขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานี ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น และอยากให้เป็นอีกหนึ่งจุดหมายที่ให้นักท่องเที่ยวหรือประชาชนทั่วไปได้ชมความงดงามของแสงสุดท้ายที่สวยที่สุดของอำเภอโขงเจียม

ภายในงานได้เชิญบล็อกเกอร์ อินฟลูเอนเซอร์ รวมถึงแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานเปิดตัวภายใต้ชื่องาน “ซันเซท ค็อกเทล ปาร์ตี้ Sunset Cocktail Party” โดยมีกิจกรรมเวิร์คชอป “แม่โขง ค็อกเทล ดีไอวาย Mekhong Cocktail DIY” นำทีมโดยคุณเควิน มิกซ์โซโลจิสต์ จากกรุงเทพมหานคร และ Party Mix Live โดยดีเจ DR. K. จากเกาะลันตา มาร่วมสร้างความสนุกและบรรยากาศสุดประทับใจให้กับทุกท่านที่มาร่วมงาน

ทั้งนี้ จุดชมวิวพระอาทิตย์ตก ที่ เดอะ ซันเซท บาร์ จะเริ่มเปิดให้นักท่องเที่ยวหรือประชาชนทั่วไปได้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 – 28 กุมภาพันธ์ 2568 ช่วงเวลา 17.30 – 19.00 น. ทุกท่านสามารถเข้าชมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ และไม่จำเป็นต้องใช้บริการโรงแรม ทั้งนี้ ทุกท่านที่ได้รับชมพระอาทิตย์ตกดินริมแม่น้ำโขงได้ช่วยกันแชร์ จุดเช็คอินชมวิวพระอาทิตย์ตก เพื่อเพิ่มศักยภาพการท่องเที่ยวอำเภอโขงเจียมให้เป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินที่สวยที่สุดของจังหวัดอุบลราชธานี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง